Mức giá iPhone 2019 có thể sẽ duy trì với giá hiện tại, bất chấp doanh số bán ra chậm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo thông tin được biết, mức giá iPhone 2019 mà Apple đưa ra sẽ có thể ngang bằng so với iPhone 2018. Mới đây, Apple được cho là đang phát triển ba mẫu iPhone riêng biệt để phát hành vào cuối năm nay với mức giá có thể khiến bạn thất vọng.

Đương nhiên, vì loạt iPhone 2019 của Apple vẫn còn hơn 6 tháng nữa mới ra mắt nên giá vẫn có thể thay đổi. Nhưng giá của iPhone 2019 với các mô hình quốc tế có thể được hạ xuống như tuyên bố gần đây của Apple nhằm tăng doanh số bán ở một số thị trường nhất định.

iphone-2018-diddongviet

Giá iPhone 2019 vãn sẽ cao ngang ngửa với iPhone 2018

Những thành viên mà Apple ra mắt sẽ đóng vai trò là kế vị cho iPhone Xr, Xs và Xs Max. Nếu thông tin giá bán được thu thập bởi Droid Shouy là chính xác thì các sản phẩm này sẽ có giá tương tự tiền nhiệm, bao gồm Xr 2019 có giá từ 749 USD (17,4 triệu đồng), trong khi iPhone XI có giá bán lẻ từ 999 USD (23,19 triệu đồng) và tương tự với iPhone XI Max có giá từ 1.099 USD (25,5 triệu đồng).

Trong vài tháng qua, Apple đã phải đối mặt với doanh số iPhone giảm trên toàn cầu, điều mà phần lớn được cho là do giá cao của sản phẩm. Tuy nhiên tại Mỹ, dường như doanh số iPhone vẫn không bị ảnh hưởng nhiều khi lượng người dùng iPhone đã tăng lên 189 triệu máy, vì vậy mức giá tương tự chắc chắn không gây ngạc nhiên.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *