Motorola Razr 2 hé lộ thông số kỹ thuật với chipset Snapdragon 765

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Motorola Razr 2 hoặc Razr 2020 gần đây vừa được hé lộ một số thông số kỹ thuật mới. Chiếc điện thoại này là phiên bản nâng cấp của phiên bản Razr 2019.

>>> Xem thêm: Motorola Razr 2 – Chiếc điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Motorola sẽ ra mắt vào tháng 9

Thông tin của Motorola Razr 2019

Trở lại vào tháng 11 năm ngoái, Motorola đã giới thiệu smartphone có thể gập lại đầu tiên của mình. Điện thoại này có tên Motorola Razr. Chiếc điện thoại này cũng là smartphone có thể gập lại đầu tiên được xuất xưởng với yếu tố hình dạng vỏ sò. Vài tháng sau Samsung đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế này để xây dựng Galaxy Z Flip. Mặc dù được công bố vào năm 2019, Razr lại mất vài tháng để bán. Điều này đã khiến cho các thông số kỹ thuật của thiết càng trở nên lỗi thời hơn.

motorola razr 2

Trên thực tế, Razr 2019 là một smartphone hàng đầu đi kèm với Snapdragon 710. Để so sánh, đối thủ lớn Galaxy Z Flip tự hào với Snapdragon 855+. Mặc dù SD710 là một chipset tốt, nhưng nó tốt cho phân khúc tầm trung. Và càng không dành cho thiết bị có giá hơn 1.400 USD. Vì lý do đó, chiếc điện thoại này đã thực sự không được đánh giá cao ở phần cứng.

Bây giờ, Motorola đang chuẩn bị cho smartphone có thể gập lại mới của mình. Thiết bị này sẽ xuất hiện dưới tên Motorola Razr 2 hoặc Razr 2020. Hôm nay, một số thông số kỹ thuật chính của thiết bị nói trên đã xuất hiện trực tuyến. Tuy nhiên có vẻ như công ty đã không giải quyết vấn đề với phần cứng phụ.

Thông số kỹ thuật của Motorola Razr 2

Theo XDA-Developers, một nguồn giấu tên đã tiết lộ một số chi tiết chính về Razr thế hệ tiếp theo. Theo báo cáo, điện thoại này có một tên mã “smith” và có số kiểu máy của XT XT2071-4. Phần đáng thất vọng nhất là Motorola Razr 2 sẽ xuất xưởng với Snapdragon 765 (không phải Snapdragon 765G). Vì vậy, một lần nữa, thiết bị có thể gập lại của Motorola sẽ tiếp tục nằm dưới các điện thoại có thể gập lại khác vì phần cứng thua kém. Snapdragon 765 tốt, nhưng hiệu năng của nó không thể vượt qua Snapdragon 855+ trong Z Flip.

motorola razr 2

Báo cáo nói rằng sức mạnh xử lý sẽ được kết hợp với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Hơn nữa, công ty sẽ sử dụng viên pin 2.845mAh cho lần này. Điện thoại ban đầu đi kèm với một viên pin 2.510mAh. Tất nhiên việc để viên pin có thể duy trì năng lượng cho điện thoại cả một ngày là rất khó. Điều này còn ít hơn những gì Samsung cung cấp với điện thoại có thể gập lại mới nhất của mình. Z Flip có viên pin dung lượng lên đến 3.300mAh.

Cụm camera của Motorola Razr 2

Hiện tại, Motorola vẫn giữ nguyên thiết kế giống với Razr ban đầu. Nhưng công ty sẽ áp dụng các công nghệ mới cho màn hình như UTG (Ultra-Thin Glass). Bộ phận máy ảnh sẽ được phủ cảm biến 481 ISOCELL Bright GM1. Một lần nữa, điện thoại sẽ xuất xưởng chỉ với một camera duy nhất ở phía sau. Tuy nhiên, những người yêu thích ảnh selfie sẽ có được một camera tuyệt vời hơn trên chiếc điện thoại này. Thay vì đơn vị 5MP được tìm thấy trong điện thoại đầu tiên, Razr 2 sẽ có một snapper selfie 20MP.

motorola razr 2

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, điện thoại được cài sẵn Android 10 với một số tiện ích bổ sung do Motorola sản xuất để nâng cao trải nghiệm màn hình kép. Báo cáo nói rằng RAZR 2 sẽ chính thức ra mắt ở Trung Quốc và Bắc Mỹ trước và cuối cùng sẽ đến Ấn Độ và châu Âu. Do sự hiện diện của Snapdragon 765, điện thoại mới sẽ hỗ trợ mạng 5G. Nhưng người ta không mong đợi mạng mmWave 5G do kích thước của ăng ten.

Phần cứng có thể thay đổi một chút cho đến khi phát hành. Điều này sẽ xảy ra vào tháng 9, theo một giám đốc điều hành của Motorola. Nếu điện thoại đi kèm với thông số kỹ thuật chính xác như báo cáo nói. Thì chúng ta có thể kết luận rằng Samsung sẽ giữ phân khúc cao cấp hơn trong phân khúc điện thoại gập này. Hơn nữa, công ty Hàn Quốc này cũng được đồn đoán sẽ ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip 5G mới trong vài tháng tới.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *