Motorola Moto G8 Power Lite đã công bố: Chipset Helio P35, cụm bacamera pin 5.000 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thời gian vừa qua Motorola đã tiết lộ chiếc smartphone mới của họ là Moto G8 Power trở lại vào tháng 2. Hiện tại công ty đang tiếp nối series này với Moto G8 Power Lite.

>> Xem thêm:

Thông tin về Moto G8 Power Lite

Moto G8 Power Lite được xây dựng xung quanh màn hình IPS. Tầm nhìn tối đa 6,5 inch, tỷ lệ khung hình 20: 9. Máy có độ phân giải HD + và một notch cho camera selfie 8MP. Điện thoại sẽ có lớp phủ chống thấm nước và có hai màu – Xanh ngọc và Xanh dương.

moto g8 power lite

Ở mặt sau, máy có một đầu đọc dấu vân tay. Cùng với thiết lập ba camera được đặt theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái. Đây là sự kết hợp của một đơn vị cảm biến chính có độ phân giải 16MP. Còn lại là hai camera có cùng độ phân giải macro 2MP và 2MP.

G8 Power Lite được điều khiển bởi chipset Helio P35 SoC kết hợp với RAM 4GB. Không phải là chipset MediaTek Helio P35 như những tin đồn trước đó. Đây là một sự hạ cấp lớn từ Qualcomm Snapdragon 665 bên trong G8 Power.

moto g8 power lite

Chiếc điện thoại này chạy trên Android 9 Pie đã lỗi thời. Máy còn có 64GB dung lượng lưu trữ trên bo mạch. Ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ lên tới 256GB. Điểm thu hút quan trọng của máy được cho là viên pin dung lượng 5.000mAh khổng lồ. Nhưng thật đáng buồn khi sạc qua cổng microUSB chỉ có 10W.

Moto G8 Power Lite có giá 169 € (185 USD) và sẽ ra mắt ở Đức và Mexico trước tiên. Điện thoại cũng sẽ được ra mắt ở phần còn lại của châu Mỹ Latinh và châu Âu, cùng với thị trường châu Á và Úc trong những tuần tới.

Thiết kế của Moto G8 Power Lite

Chiếc điện thoại này sẽ có 1 lỗ khoét ở góc trên bên trái màn hình. Ở mặt sau của máy là cụm 3 camera được xếp theo chiều dọc và có cả cảm biến vân tay. Thông tin ghi bên cạnh bộ camera sau sẽ bao gồm camera chính, cảm biến góc siêu rộng và camera macro.

moto g8 power lite

Ngoài ra, G8 Power Lite còn được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm ở cạnh dưới. Bên cạnh đó cổng USB-C được đặt bên trái cổng. Các nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn đặt ở cạnh phải, Trong khi đó khay chứa SIM đặt ở cạnh trái.

Motorola One Mid cũng có thể sẽ được ra mắt trong năm nay

Dòng One của Motorola cũng sẽ có thêm sản phẩm mới trong năm nay. Một trong số đó sẽ ra mắt với tên gọi Motorola One Mid.

Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 2340 x 1080. Kích thước của máy là 6,53 inch nhưng chưa biết điện thoại sẽ có thiết kế gì. Motorola đã áp dụng thiết kế camera selfie pop-up, thiết kế lỗ bấm và thiết kế notch hình giọt nước cho dòng One.

Motorola One Mid sẽ có chipset Snapdragon 675. Giống như Motorola One Hyper ra mắt vào tháng 12 năm 2019 vừa qua. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về RAM và dung lượng lưu trữ của thiết bị. Nhưng nguồn tin trước đó cho biết máy sẽ được trang bị viên pin 4000mAh.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *