Xiaomi Black Shark 2 sử dụng Snapdragon 855 sẽ ra mắt vào năm nay?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tin vui đối với các game thủ trong những tháng đầu năm đó chính là việc dòng smartphone chuyên game Xiaomi Black Shark 2 chuẩn bị ra mắt thế hệ kế tiếp.

Sau thông báo về siêu phẩm Xiaomi Mi 9 chính thức trình làng ngày 20/2 này thì CEO Black Shark đã tung thêm tin về gà nhà. Theo đó, Wu Shimin nói rằng nếu Mi 9 trông “xinh xẻo” đấy, hoạt động tốt đấy vậy còn chiếc Black Shark mới nhà chúng tôi thì sao? Việc này khiến nhiều người cho rằng chiếc Black Shark Phone tiếp theo đã chuẩn bị lên sàn.

chip-855-tren-black-shark-2-didongviet

Con chip cao cấp Snapdragon 855 sẽ góp mặt trong rất nhiều smartphone cao cấp trong năm nay 

Thật ra, Black Shark đã nhiều lần hé lộ thông tin về đứa con tiếp theo của mình trước khi Mi 9 được công bố. Giám đốc sản xuất Wang Teng Thomas đã từng bật mí: Nếu bạn thấy chiếc đầu tiên đã ngầu á, smartphone tiếp theo của chúng tôi còn cá tính và ngầu hơn nữa.

Cấu hình dự kiến của Black Shark Phone

Trước đó chúng ta đã biết tên mã của máy là Skywalker. Một số thông tin cấu hình đã xuất hiện trên Geekbench. Điều này càng khẳng định ngày ra mắt không xa của thiết bị. Theo đó, máy sẽ chạy con chip Snapdragon 855 đi kèm với 8GB RAM. Điểm đơn nhân đạt được là 3494 điểm. Và máy đạt tới 11149 trong phần kiểm tra đa nhân. Đây là một con số khá cao, xét thấy máy sẽ đánh mạnh về hiệu năng hơn là các mặt khác.

thong-tin-black-shark-2-didongviet

Điểm Geekbench của Black Shark Phone tiếp theo

 

Lựa chọn con đường có thể nói là khác biệt, công ty hy vọng thiết bị kế tiếp cũng sẽ tiếp tục gây được tiếng vang lớn. Black Shark cho rằng trải nghiệm chơi game trên smartphone thông thường không được tối ưu tốt nhất. Việc này dẫn đến sự chuyển dịch sang smartphone chuyên game. Và chiếc Black Shark Phone tiếp theo chính là lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *