Miband 4 mới về Việt Nam có gì hay so với Miband 3 trước đó

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Miband 4 vừa được Xiaomi giới thiệu với thị trường. Đây là đời sau của chiếc Miband 3 quá thành công. Và với Miband 4, Xiaomi sẽ mang lại cho người dùng nhiều giá trị hơn nữa.

Miband 4 tại Di Động Việt

Thời buổi công nghệ thì vòng đeo tay cũng nên thông minh một chút. Tuy vậy, những mẫu smartwatch đầy tiện ích kia lại có giá quá cao. Vậy tại sao lại không chọn Xiaomu Miband 4 với đầy đủ giá trị cốt lõi nhất với mức giá rẻ.

Thiết bị đeo tay gọn, nhẹ

Miband 4 là 1 thiết bị đeo tay thông minh cực kì gọn nhẹ, và nó cũng mang lại nhiều tính năng. Tất nhiên thì trọng lượng, kích thước và giá cả là những thứ kìm hãm Miband 4 ở mức vòng tay. Nhưng không vì thế mà Miband 4 thiếu thốn. Nó có đầy đủ tiện ích như đếm bước chân, đo nhịp tim, báo thức, nhận thông báo.

Miband 4 với thiết kế gọn, nhẹ

Miband 4 sẽ hoạt động song song với 1 chiếc smartphone. Mỗi khi có thông báo, phản ứng rung của nó sẽ báo hiệu đến người dùng. Với công nghệ Blutooth 5.0 thì khoảng cách hoạt động của Miband 4 luôn đảm bảo.

Những thay đổi đến từ ngoại hình

Thực tế sử dụng, màn hình Oled chưa tới 1 inch của Miband 4 tưởng chừng như nhỏ và bất tiện. Nhưng Miband 4 hiển thị rất đầy đủ thông tin và báo tới các tin nhắn với font chữ vừa phải. Không quá nhỏ để khó chịu, nhưng cũng không quá to để chiếm diện tích màn hình. Màn hình Miband 4 được làm phẳng hơn so với Miband 3.

Màn hình được cải tiến hơn

Thao tác trên màn hình Miband 4 cũng không khó khăn. Bởi lẽ, thao tác vuốt đơn giản mà màn hình có tần số quét vừa đủ nên rất mượt. Mật độ điểm ảnh cao cho phép hiển thị sắc nét. Tuy vậy dải màu trên màn hình không rộng nên màu sắc chưa thật sự xuất sắc.

Xiaomi trang bi cho Miband 4 dây đeo khá ổn

Dây đeo của Miband 4 được làm bằng cao su mềm. Mang lại cảm giác thoải mái nhưng lại rất chắc chắn. Ngoài ra, dây đeo được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng đeo hay tháo bằng 1 tay. Dây đeo với nhiều màu sắc tinh tế và có vẻ khá giống với dây của Miband 3. Nên những bạn nâng cấp từ Miband 3 lên Miband 4 có thể tận dụng lại dây.

Bổ sung từ bên trong thiêt bị

Ngoại hình đã được nâng cấp thì tất nhiên nội thất cũng phải được nâng cấp chứ. Đối với cảm biến nhịp tim hồng ngoại, tuy còn giữ lại mẫu cũ nhưng đã được nâng cấp. Ngoài đó, Xiaomi còn ưu ái thêm cho Miband 4 một bộ cảm biến gia tốc 6 trục. Cảm biến này có khả năng nhận diễn các loại chuyển động. Kết quả cảm biến mới mang lại khá là tốt, thông số đo được có độ chính xác cao. Và những hoạt động như đi bộ, đi xe đạp và xe máy đều được Miband phân biệt tốt. Vậy là bạn không thể ăn gian bước chạy bằng cách đi xe nữa.

Miband 4 chống nước tới 50m

Cải tiến nối bật nhất có lẽ đến từ việc Xiaomi Miband 4 có thể xác định kiểu bơi của bạn. Dựa vào bộ cảm biến mới, Miband 4 có thể biết chính xác bạn đang bơi kiểu gì. Điều này nhờ vào thao tác tay của bạn tương ứng với mỗi kiểu bơi. Và vấn đề chống nước chưa bao giờ là điểm yếu của Xiaomi. Khả năng kháng nước 5 ATM cho phép Miband 4 hoạt động ở độ sâu 50m trong 1 giờ. Nếu có thể bạn vẫn có thể thử, nhưng chắc ít ai lặn sâu 50m chỉ để thử nghiệm.

Phiên bản cao cấp hơn với tính năng cao cấp hơn

Đặc biệt năm nay, Xiaomi còn giới thiệu thêm phiên bản NFC. Ở Miband 4 NFC,bạn có thể dùng nó như một phương thức thanh toán. Tính năng này hoạt động thông qua Alipay, vậy bạn phải có tài khoản Alipay mới dùng được. Không những thế, phần lớn máy POS dùng thanh toán ở Việt Nam không hỗ trợ NFC.

Xiaomi Miband 4 cho phép thanh toán NFC

Vậy nên, tính năng đáng chú ý hơn hẳn sẽ là Xiao Ai. Khó có thể tưởng tượng, một thiết bị chưa đến 1tr đồng lại hỗ trợ Ai. Xiao Ai vẫn chỉ là bước đầu, chưa thực sự hoàn thiện. Tuy vậy, tiện ích mà nó mang lại khó có thể chối cãi. Tuy hiện tại Xiao Ai chưa thể giao tiếp với người dùng trực tiếp do chưa có mic thoại. Nhưng mà có 1 cô trợ lý, mình cần gì cứ đưa văn bản hiển thị trên Miband 4 cũng hay.

Xiaomi cho phép chỉnh nhạc trên  Miband 4

Ngoài ra trong việc điều chỉnh nhạc, Xiaomi cũng hỗ trợ được khá nhiều khi có thể chuyển bài, quay lại nhanh chóng, bạn không còn cần tìm điện thoại và bấm tắt..

Viên pin đủ xài vài tuần

Dung lượng pin để cung cấp cho sự hoạt động của chiếc vòng đeo tay Miband mới này cũng đạt 135 mAh giúp thiết bị có thể trụ vững đến 20 ngày chỉ sau 1 lần sạc, đây là một chi tiết quá hoàn hảo đối với 1 chiếc vòng đeo tay hiện nay, nó đủ cung cấp cho bạn một năng lượng để đồng hành cùng người sử dụng vượt qua những thử thách tập luyện.

Pin Miband 4 khá trâu

Tổng kết

Tuổi trẻ năng động thì nên có 1 thiết bị năng động kèm theo. Với pin lâu, thiết kế nhỏ gọn, đẹp thì Miband 4 sẽ là sự lựa chọn rất đáng giá. Không chỉ với những người hay tập luyện, những người quan tâm sức khỏe cũng có thể chọn Miband 4 để sử dụng như 1 lời cảnh báo sớm cho tình trạng sức khỏe của mình. Cuối cùng thì với mức giá rẻ, ai cũng nên thử trải nghiệm Miband 4 và những giá trị nó mang lại.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *