Màn hình One Plus 7T đẹp như Note 10 với giá bán chỉ phân nửa

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

One Plus 7T, smartphone mới của hãng One Plus vừa được trình làng tại Ấn Độ. Model này có giá bán chỉ bằng phân nửa Galaxy Note 10. Tuy nhiên, máy lại sở hữu màn hình đẹp ngang ngửa Note 10.

Màn hình Galaxy Note 10 được đánh giá là màn hình sắc nét, rực rỡ, độ tương phản cực cao. Những từ ngữ này cũng sẽ được đánh giá trên điện thoại One Plus 7T mới xuất hiện.

OnePlus 7T didongviet 3

Màn hình One Plus 7T

Theo Android Authority, One Plus 7T là chiếc điện thoại vừa ra mắt tại Ấn Độ. Máy được đánh giá là có những cải tiến quan trọng từ thiết kế đến hiệu năng. Đặc biệt nhất là màn hình máy có độ hiện thị sắc nét, tương tự như Note 10+.

Khác với các hãng điện thoại khác, One Plus lại muốn đánh mạnh vào chất lượng màn hình hơn. Những năm trước đây, OnePlus trang bị cho điện thoại màn hình chất lượng ở mức Full HD, Full HD+. Điều này, giúp hãng tiết kiệm được chi phí sản xuất, lẫn giá thành sản phẩm và cả thời lượng pin trên máy.

Năm nay, OnePlus 7T chưa dừng lại ở Full HD+, nhưng trong bài đánh giá trên trang Android Authority thì điểm màn hình đạt đến 8,6 điểm. Với điểm số này thì gần bằng trên Galaxy Note 10+.

mat truoc galaxy note 10 plus 2048 didongviet

One Plus 7T sở hữu màn hình với độ phân giải 2.400 x 1.080, mặc dù con số có nhỏ hơn trên Note 10. Tuy nhiên, với mắt thường, người dùng có thể không phân biệt được đâu là sản phẩm có độ phân giải cao hơn. Đồng thời, chất lượng màn hình cũng không được phản ánh được màn hình. Chất lượng còn được đánh giá qua nhiều chỉ số khác và trải nghiệm người dùng.

Theo kết quả so sánh trong một bài test thử nghiệm giữa màn hình One Plus 7T và Note 10+ cho ra kết quả tương đồng nhau. Mặc dù vậy, OnePlus 7T vẫn có những điểm nổi bật hơn Note 10+ về phần nhiệt độ màu và độ sáng tối.

one plus 7t va note 10 didongviet

Ngoài ra, ở One Plus 7T có thể cho khả năng hiển thị ngoài trời tương tự Galaxy Note 10+. Hơn thế nữa One Plus 7T còn  vượt trội hơn khi có cho mình tần số quét cao hơn, giúp trải nghiệm mượt mà hơn.

Một số đặc điểm khác ngoài màn hình

OnePlus 7T ghi điểm với người dùng không chỉ ở màn hình máy. Model còn gây ấn tượng bởi hệ thống 3 camera làm nổi ở mặt sau.

Camera chính của máy lên đến 48MP, đi kèm là một camera góc siêu rộng 16MP. Và một camera tele 12MP mới với zoom quang 2x. 3 ống kính này được sắp xếp trong một hình tròn, được làm nổi ở mặt sau. Camera máy có hai chế độ mới – chế độ macro để chụp từ khoảng cách 2,5cm cùng với chế độ slow-motion 960fps ở 720p.

HMD đã đưa ống kính Zeiss vào camera Nokia 7.2

Hiệu năng OnePlus 7T cũng khá mạnh mẽ với chip Snapdragon 855+, RAM 8GB và dung lượng trong đạt 128GB hoặc 256GB. Đồng thời máy cũng chạy trên hệ điều hành Adroid 10, mới nhất hiện nay.

Và đánh giá cuối cùng là nằm ở sở thích người dùng. Khi có người thích sự rực rỡ tươi tắn trên các flaghship Samsung, trong khi có người thích khả năng tái tạo màu sắc trung thực trên OnePlus.

Như vậy OnePlus 7T mang lại như cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, màn hình chất lượng. Đi kèm mức giá phải chăng chỉ 532 USD (khoảng 12,3 triệu đồng) thì người dùng chắc hẳn sẽ không đòi hỏi gì thêm.

Cùng chờ đón OnePLus 7T về Việt Nam và đây thật sự sẽ là model đáng sắm. Vì không cần tốn quá nhiều tiền để sở hữu những tính năng cao cấp hiện đại nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *