Macbook Air 2015 13 inch cũ còn là lựa chọn tốt trong năm 2019?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple đã ra mắt Macbook Air 2015 13inch khá lâu nhưng đến hiện tại vẫn được nhiều người dùng lựa chọ bởi thiết kế vẫn sang trọng, cấu hình tốt và đặc biệt, giá Macbook Air 2015 13inch cũ đã về mức khá rẻ, chỉ khoảng 19 triệu đồng.

Macbook là dòng máy được nhiều người tìm đến khi thiết bị mang đến những ưu điểm không phải máy nào cũng có được. Macbook Air 2015 13 inch cũ được cải tiến hiệu năng đồ họa so với người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, pin cũng được nâng cấp đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

Macbook Air 2015

Apple vẫn mở bán Macbook Air 2015 13inch cũ

Dù đã trình làng hàng loạt các dòng Macbook kế nhiệm. Tuy nhiên Apple hiện tại vẫn còn mở bán người tiền nhiệm đã sản xuất từ năm 2015, chứng tỏ sức hút dòng máy vẫn còn khá cao khi thiết bị vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Trong nhiều năm qua, không chỉ về điện thoại, Macbook, laptop đến từ thương hiệu Apple được ưa chuộng hơn hẳn. Các thiết bị chưa bao giờ làm người dùng thất vọng qua từng phiên bản.

Macbook Air 2015 13 inch cũ còn là lựa chọn tốt trong năm 2019?

Giá Macbook Air 2015 13inch về mức 19 triệu

Trước đây, khi nói đến Macbook, nhiều người nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ được sở hữu khi thiết bị dòng này thường cao ngất ngưỡng. Để sở hữu được một chiếc Macbook là niềm mơ ước của nhiều người. Với thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam thì có thể phải mất đến 3-4 tháng lương mới có thể mua được.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, giá chỉ khoảng gần 19 triệu đồng. Với mức giá khá rẻ hiện tại của Macbook Air 2015 13inch cũ, người dùng hiện tại đã bớt lăn tăn về giá khi quyết định mua thiết bị này.

Thiết kế Macbook Air 2015

Dù là thiết bị đã qua sử dụng, nhưng máy vẫn còn rất mới đảm bảo sử dụng ổn định và hiệu quả, đặc biệt với chế độ bảo hành, dùng thử, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua Macbook cũ tại Di Động Việt.

Thiết kế Macbook Air 13inch 2015 vẫn sang trọng và đẳng cấp

Macbook Air là dòng laptop nổi bật của thương hiệu Táo Khuyết. Thiết bị được đầu tư khá nhiều về thiết kế, có dáng mỏng, trọng lượng nhẹ. Thiết kế unibody nổi tiếng đã mang đến một chiếc Macbook sang trọng, hấp dẫn và quyến rủ từ vẻ bên ngoài.

Bên ngoài Macbook được bao bọc bởi lớp nhôm cao cấp, các đường nét tinh tế. Lớp nhôm sẽ giúp thiết bị bền bỉ hơn, không bị trầy gây mất thẩm mỹ cho thiết bị.

Màn hình hiển thị sắc nét

Bên cạnh các tính năng khác, màn hình là điểm nhấn ấn tượng trên Macbook Air. Ở thiết bị này, Apple đã trang bị màn hình 13 inch siêu mỏng, độ phân giải màn hình cao, 1440×900 pixel cho chế độ hiển thị cực kỳ sắc nét, màu sắc tươi,sống động và rực rỡ. Màn hình Macbook có công nghệ LED Backlit. Người dùng sẽ thoải mái hơn khi làm việc hoặc giải trí với màn hình này.

Màn hình Macbook Air 2015

Cấu hình mạnh mẽ, tiết kiệm điện tối đa

Apple luôn trang bị nhiều tính năng nổi bật qua mỗi dòng sản phẩm. Trên Macbook Air 13inch, hãng đã trang bị cho bộ xử lý thể hệ thứ 5 Intel Core i5. Hoạt động theo khiến trúc Broadwell. Hai nhân xung nhịp 1.6GHz.. Con chip này cho hiệu suất làm việc cao, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho thiết bị.

Tốc độ xử lý 1.6GHz, ép xung lên đến 2.7 Ghz với công nghệ Turbo Boost giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết bị được đi kèm với card đồ họa Intel HD Graphics 6000. Nhanh hơn 30% hiệu suất để người dùng giải trí bằng các loại game dễ dàng. Ngoài ra, các chương trình đồ họa chuyên sâu cũng không làm khó được Macbook Air 2015 13inch cũ.

Cấu hình Macbook Air 2015

Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4GB 1600MHz LPDDR3 siêu nhanh. Ổ cứng SSD có dung lượng 256GB. Trên dòng Macbook, lưu trữ dữ liệu trên Flash sẽ làm cho Macbook Air nhẹ hơn và tiện lợi hơn. Cung cấp truy cập dữ liệu nhanh hơn. Lưu trữ Flash thế hệ này sẽ nhanh hơn 9 lần so với một ổ cứng truyền thống. Chạy các ứng dụng nhiều bộ nhớ hơn cùng lúc mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động.

Với cấu hình này, các nhu cầu công việc văn phòng hay nhu cầu giải trí của người dùng đều được thực hiện một cách mượt mà, nhanh chóng nhất.

Hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng

Nhằm mang lại những thứ tối giản nhất để người dùng dễ dàng sử dụng. Apple đã cài đặt cho Macbook Air 2015 hệ điều hành Mac OS X Yosemite. Giao diện trên hệ điều hành này khá thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, giao diện cũng có nhiều tính năng mới lạ khiến bạn luôn muốn khám phá.

OS X sẽ làm việc với các bộ xử lý trong máy để cung cấp hiệu suất tốt nhất. Các tính năng sẽ được liên kết với nhau để mọi thứ làm việc với nhau một cách hoàn hảo. Việc tìm và mở các ứng dụng được nhanh chóng hơn.

Viên pin với tuổi thọ cao

Một trong những tiêu chí quan trọng để quyết định có nên mua thiết bị hay không là về pin. Mục tiêu của Apple luôn hướng đến là sử dụng thường xuyên nên vấn đề pin của thiết bị được ưu tiên hàng đầu.

Pin Macbook Air 2015

Trên Macbook Air 2015, viên pin cho thời gian sử dụng liên tục trong 9 tiếng. 10 tiếng xem phim trên iTunes. Thời gian chờ của máy lên đến một tháng mà không cần cắm sạc. Với viên pin dung lượng này, người dùng sẽ sử dụng liên tục để làm việc cả một ngày. Đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Các tính năng ấn tượng trên Macbook Air 2015 13inch cũ

Multi-Touch trackpad

Công nghệ cảm ứng này giúp việc tương tác với Macbook trở nên tối ưu hơn. Trackpad có thiết kế rộng được làm bằng kính và diện tích rộng mang lại việc thao tác dễ dàng hơn. Cử chỉ đa chạm trên hệ điều hành Mac OS X cũng giúp tương tác thoải mái và thực tế hơn. Các cảm ứng sẽ mượt và dễ dàng hơn.

Tính năng Macbook Air 2015

Wi-Fi 802.11ac

Với sự hỗ trợ Wi-Fi 802.11ac mang lại việc kết nối cực nhanh. Phạm vi Wi-Fi cũng được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, công nghệ Bluetooth cũng giúp người dùng kết nối dễ dàng với các thiết bị khác như loa, tai nghe.

Facetime HD 720p Camera

Không chỉ trên điện thoại, Apple cũng trang bị công nghệ Facetime trên Macbook. Tính năng này cho phép người dùng gọi điện và thấy các hình ảnh với người thân, bạn bè ở định dạng màn ảnh rộng tiện lợi hơn.

Micro kép

Tính năng này hỗ trợ tối đa người dùng khi gọi Facetime. Micro giúp làm giảm tiếng ồn tối đa. Đặc biệt, micro còn giúp tạo ra một chùm âm thanh có khả năng thích ứng thông minh để điều chỉnh giọng nói của người dùng.

Thunderbolt và USB 3.0

Cổng Thunderbolt giúp kết nối Macbook Air 2015 13inch với các thiết bị mới và màn hình một cách nhanh chóng. Cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp đôi so với phiên bản trước. Thiết bị cũng được trang bị hai cổng USB 3.0 để kết nối với các thiết bị có cổng này hoặc các thiết bị có cổng USB 2.0.

Giá Macbook Air 2015

Bảo mật cao

Con chip OS X giúp Macbook có một cấu hình an toàn. Khi thay đổi các thiết lập, người dùng cũng không lo vấn đề virus tấn công thiết bị. OS X sẽ hoạt động cảnh báo bảo mật thường xuyên và quét nhanh chóng hơn. Apple sẽ phản ứng nhanh với các mối đe dọa trực tuyến. Và tự động cung cấp cập nhật bảo mật cho Macbook Air. Tất cả các dữ liệu trên máy Mac sẽ được bảo vệ bởi mã hóa.

Ngoài ra, các ứng dụng như iPhoto, iMovie, GarageBand, Mac App Store, Safari, FaceTime,… không phải trên máy nào cũng có. Những ứng dụng này phần nào sẽ mang lại cho người dùng những tiện ích hấp dẫn trong quá trình sử dụng Macbook Air 2015 13inch cũ.

Kết luận

Với những tính năng mà MacBook Air 2015 13inch mang lại. Đi kèm với giá thành tốt. Thiết bị vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng ít nhất trong một vài năm tới. Vậy nếu bạn thích Mac mà ngân sách hiện khá eo hẹp thì Macbook Air 2015 là một lựa chọn hợp lý trong thời gian này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *