Lộ diện Xiaomi Mi CC9 Pro: Snapdragon 730G, camera sau 108 MP

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo báo cáo, hãng Xiaomi có thể cho ra mắt thêm một chiếc điện thoại mới thuộc dòng Mi CC9 trong tháng 10, có tên gọi đầy đủ là Mi CC9 Pro. Mới đây, các thông số kỹ thuật cũng như giá bán của chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ trên mạng.

>>> Xem thêm: Xiaomi Mi CC9 Pro với cảm biến 108MP, ra mắt vào ngày 24 tháng 10

Rò rỉ thông số kỹ thuật Mi CC9 Pro

Theo thông tin rò rỉ cho biết, Xiaomi Mi CC9 Pro được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với phần notch hình giọt nước cùng với cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình. So với Mi CC9 trước đó, điện thoại không có nhiều thay đổi nhưng với Mi CC9e, điện thoại có sự nâng cấp so với các người tiền nhiệm.

Chiếc điện thoại được sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 730G, cùng một mẫu vi xử lý được sử dụng trên chiếc Redmi K20. Mi CC9 Pro được cho là sẽ được trang bị cấu hình duy nhất với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Lộ diện Xiaomi Mi CC9 Pro: Snapdragon 730G, camera sau 108 MP

Điểm nhấn nổi bật của Mi CC9 Pro chính là camera. Máy được trang bị hệ thống 3 camera được đặt ở sau lưng. Cảm biến chính với lên đến 108 MP. Cảm biến này tương tự như Mi MIX Alpha. Cụm camera được bao gồm cảm biến góc siêu rộng 13MP và cảm biến tele 8MP. Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 32 MP. So với các người cùng dòng Mi CC9, điện thoại có sự cải tiến vượt bậc về camera.  Cụm camera trên Mi CC9 Pro hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những bức hình chất lượng nhất.

Điện thoại Xiaomi Mi CC9 Pro đi kèm viên pin với dung lượng 4000Ah. Máy sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 20W+. Là thiết bị mới nhất, tất nhiên máy sẽ chạy hệ điều hành Android 10 khi bán ra. Điện thoại sẽ có hỗ trợ kết nối NFC và có cảm biến hồng ngoại. Ngoài ra, theo thông tin rò rỉ thiết bị sẽ có trọng lượng 180 gram.

Giá bán dự kiến và ngày ra mắt của Xiaomi Mi CC9 Pro

Về giá bán, Xiaomi Mi CC9 Pro dự kiến sẽ có giá bán không hề rẻ. Điện thoại có thể khởi đầu ở mức 2599 NDT (khoảng 8.5 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ. Tuy nhiên, so với những gì mà máy được trang bị thì mức giá này khá hợp lý.

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa công bố ngày ra mắt chiếc điện thoại này. Nhưng các tin đồn trước đó cho biết máy sẽ trình làng vào ngày 24/10 tới. Người dùng sẽ sớm được chứng kiến sự ra mắt của chiếc máy mới của Xiaomi trong tháng 10 này.

Lộ diện Xiaomi Mi CC9 Pro: Snapdragon 730G, camera sau 108 MP

Mi CC9 Pro có đáng được mong chờ?

So với các điện thoại khác trong cùng tầm giá, rõ ràng Mi CC9 Pro sở hữu nhiều ưu điểm hơn. Có thể, do được ra mắt thời điểm sau này nên điện thoại được đầu tư hơn. Cũng có thể, công ty muốn giành được nhiều thị phần hơn ở nhiều thị trường nên chú trọng hơn ở sản phẩm mới.

Không thể phủ nhận rằng phiên bản tiếp theo của Xiaomi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn. Rõ ràng, ít công ty nào trang bị cảm biến chính lên đến 108MP trên thiết bị tầm trung của họ. Nhưng với Mi CC9 Pro, Xiaomi không ngần ngại làm điều này trên chiếc điện thoại mới. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 4000 mAh đi kèm sạc nhanh 20W+ cũng ít thiết bị tầm trung nào có được. Ngoài ra, chất lượng hoàn thiện và giá tiền sẽ không làm người tiêu dùng cảm thấy thất vọng

Dù nằm trong phân khúc tầm trung, nhưng nhìn vào những thông số rò rỉ của điện thoại đến thời điểm hiện tại, điện thoại xứng đáng để sở hữu trong nửa cuối năm 2019. Mọi thông tin sẽ được công bố chính thức vào tháng 10 tới đây. Cùng chờ ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi CC9 Pro để sở hữu và trải nghiệm nhé.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *