Lộ diện thiết kế của OPPO Reno5 F với mặt lưng là điểm nhấn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong những ngày cuối tháng 12, OPPO đã trình làng 4 chiếc điện thoại OPPO Reno5. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm vẫn chưa dừng lại ở con số 4 và có thể OPPO sẽ tung ra thêm chiếc Reno5 F mới. Sản phẩm sắp ra mắt đã xuất hiện trên trang web của OPPO Kenya với một vài hình ảnh xác nhận thiết kế và tính năng của nó.


>>> Xem thêm:


Có thể sản phẩm này sẽ được ra mắt ở Kenya, vẫn chưa rõ liệu nó có ra mắt ở các quốc gia khác hay không? Trang web này cũng đã tiết lộ hầu hết các thông số kỹ thuật của thiết bị . Trước hết, nói về thiết kế nó mang lại một sự khác biệt hoàn toàn so với những chiếc Reno5.

Lộ diện thiết kế của OPPO Reno5 F với mặt lưng là điểm nhấn

Reno5 F có được trang bị Quad-camera với camera chính 48MP. Hệ thống camera này sẽ đi kèm với công nghệ AI để giúp hình ảnh “sống động hơn”. Trên web xác nhận pin của máy là 4.310mAh được hỗ trợ sạc nhanh 30W với công nghệ VOOC 4.0.

OPPO RENO5 F có thiết kế đẹp mắt và thông số kỹ thuật 

Reno5 F có màn hình OLED với cảm biến vân tay trong màn hình. Phím nguồn được thiết kế ở cạnh bên phải của máy. Trong khi phím tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh trái. Màn hình OLED không phải là thứ gì đó quá mới mẻ cho dòng Reno5. Xét cho cùng, đây là một điện thoại tầm trung cao cấp của OPPO. Điểm nổi bật của điện thoại Reno là chúng có giá rẻ hơn nhiều so với các điện thoại cao cấp khác của OPPO.

OPPO Reno 5F didongviet 1

Màn hình sẽ có một điểm khuyết theo dạng đục lỗ ở cạnh trái với vai trò là một camera selfie. Trang web Kenya không cung cấp cho chúng tôi bất kỳ thông tin về camera selfie. Một tính năng thú vị khác của thiết bị này là jack cắm tai nghe 3.5mm. Trong khi nhiều công ty đã loại bỏ hẳn cổng analog, OPPO vẫn giữ an toàn nó trên OPPO Reno5 F. Kích thước chính xác của điện thoại vẫn chưa được xác định. Nhưng hình ảnh lại cho thấy nó có một thân máy siêu mỏng.

Lộ diện thiết kế của OPPO Reno5 F với mặt lưng là điểm nhấn

Đây không phải là lần đầu tiên OPPO tạo ra những thiết bị siêu mỏng. OPPO đã tạo ra rất nhiều điện thoại có kích thước mỏng nhất thế giới điển hình như OPPO F5. Điện thoại có dung lượng pin lớn và đi kèm với khả năng sạc nhanh. Thiết bị có thể cài đặt sẳn Android 11 và ColorOS 11 khi xuất xưởng. Cuối cùng nhưng không kém quan trọng, nó chỉ được hỗ trợ 4G LTE.

thong so ky thuat oppo reno 5f didongviet

Vẫn còn một tháng nữa OPPO Reno5 F sẽ được ra mắt. Theo thông tin, OPPO Reno5 F sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 22 tháng 3 tới. Tuy nhiên, đợt mở bán có thể sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 3.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *