LG Velvet lộ hình ảnh mặt trước, xác nhận hỗ trợ sạc không dây 10W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thông tin về LG Velvet xuất hiện liên tiếp trong thời gian gần đây. Báo cáo mới đây đến từ Wireless Power Consortium, tổ chức này đã chứng nhận điện thoại LG Velvet sẽ hỗ trợ sạc không dây 10W.

>>> Xem thêm:

LG Velvet có 1 bộ thu Power Class 0, bộ thu này có thể hỗ trợ công suất lên tới 30W. Nhưng công suất tối đa 30W thường là dành cho các sản phẩm cao cấp.

Điện thoại Velvet được cho là 1 smartphone giúp hồi sinh dòng sản phẩm tầm trung của LG. Điện thoại có 1 kiểu thiết kế khá mới mẻ, chính vì thế nên LG muốn người dùng có thể nhận thấy sự khác biệt trên Velvet khi nhìn vào vẻ ngoài, thay vì chỉ để ý tới cấu hình bên trong.

Thông số kỹ thuật của LG Velvet

Về cấu hình sức mạnh, Velvet được trang bị chip Snapdragon 765G. Máy hỗ trợ cả phụ kiện Dual Screen, tương tự như các dòng flagship G-series và V-series.

LG Velvet lộ hình ảnh mặt trước, xác nhận hỗ trợ sạc không dây 10W

Vài ngày trước đây, LG cũng đã công bố hình ảnh chính thức mặt sau của điện thoại Velvet, nó xác nhận tích hợp 3 camera. Dự kiến camera sau bao gồm: Camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5 MP. Ở mặt trước, thiết bị sẽ đi kèm camera selfie độ phân giải 16 MP. Camera selfie sẽ nằm ở phần notch giọt nước giữa viền cạnh trên màn hình.

Hiện tại LG vẫn chưa chính thức xác nhận 2 thông tin này, nhưng Velvet được cho là đạt chứng nhận độ bền quân đội chuẩn MIL-STD và chống nước chuẩn IP68. Điện thoại LG Velvet sẽ có 8GB RAM, 128GB bộ nhớ. Máy cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị có kích thước vật lý 167.1 x 74 x 7.85mm và nặng 180 gam.

LG Velvet lộ hình ảnh mặt trước, xác nhận hỗ trợ sạc không dây 10W

Giá bán và ngày ra mắt

Nói về mức giá dự kiến ​​của LG Velvet, có tin đồn là khoảng 800.000 KRW hoặc khoảng 650 USD. Chiếc điện thoại này sẽ được bán bắt đầu từ giữa tháng Năm. Nếu thiết bị có doanh số như mong đợi, đây có thể là sự hồi sinh cho việc kinh doanh điện thoại thông minh LG.  Trong các nguồn tin trước đây cho biết, LG cũng đã gợi ý về các tùy chọn màu sắc sẽ đến cho LG Velvet. Các màu sắc của máy bao gồm Aurora White, Aurora Gray, Aurora Green và Illusion Sunset.

Dự kiến loạt điện thoại tầm trung mới của LG sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/5 tới. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự kiện này sẽ diễn ra trực tuyến. Bạn sẽ có thể xem sự kiện trực tuyến thông qua các tài khoản YouTube và Facebook chính thức của LG.

Định hướng mới của LG

Ngoài ra, LG đã xác nhận trong các báo cáo trước đây. Các thiết bị mới của hãng sẽ không còn sử dụng tên chữ và số. Công ty sẽ được đặt tên theo chức năng hoặc thiết kế đặc biệt của họ. Vì vậy, khi xem xét tuyên bố này, tên LG Velvet dựa trên thiết bị mới. Tên của chiếc smartphone này dựa vào độ mềm mượt và chất lượng cao.

LG Velvet lộ hình ảnh mặt trước, xác nhận hỗ trợ sạc không dây 10W

Trong một thời gian, LG đã cố gắng hết sức để có được sự hấp dẫn trên thị trường smartphone thông minh. Hãng đã thử ở hầu hết các lĩnh vực, bao gồm cả điện thoại màn hình kép được ra mắt cách đây không lâu. Để đảo ngược tình thế, LG đã tạm thời từ bỏ tham vọng định hình lại thương hiệu hàng đầu của mình. Công ty này đã chuyển sang một con đường khác. Hiện tại LG sẽ tập trung vào thị trường smartphone thông minh tầm trung.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *