LG Velvet lộ ảnh thực tế trong 1 cửa hàng ở Hàn Quốc, thông số kỹ thuật cũng xuất hiện

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG Velvet lộ ảnh thực tế trong 1 cửa hàng ở Hàn Quốc. Qua những bức ảnh này cho chúng ta thấy cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế của chiếc smartphone này.

>>> Xem thêm:

Đây không phải là lần đầu tiên LG Velvet lộ ảnh thực tế nhưng những bức ảnh lần này cho chúng ta thấy cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế của máy. Đặc biệt là với màu Aurora Grey.

Máy có mặt lưng và màn hình được làm cong nhẹ ở hai cạnh trái phải. Viền màn hình cạnh trên và dưới có độ dày bằng nhau. Màn hình điện thoại này có kích thước 6.8 inch. Màn hình thiết bị sử dụng tấm nền OLED và có tỉ lệ 20.5:9. LG gọi màn hình này là Cinema FullView

LG Velvet lộ ảnh thực tế trong 1 cửa hàng ở Hàn Quốc, thông số kỹ thuật cũng xuất hiện

Ngoài ra, hình ảnh cũng chụp bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của thiết bị tại cửa hàng. LG Velvet có màn hình OLED Full HD+. Máy sử dụng chipset Snapdragon 765G 5G. Thiết bị trong ảnh dường như có bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 2 TB. Dự kiến máy sẽ có thêm bộ nhớ RAM + ROM khác.

Hệ thống 4 camera chất lượng

LG Velvet được trang bị một camera selfie 16 MP nằm ở phần notch kiểu chữ U. Điện thoại cũng được trang bị cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình. LG Velvet có 3 camera mặt sau và nó có cách bố trí khá lạ mắt. Hệ thống camera sau của máy được đặt theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái. Các ống kính được thiết kế tạo hiệu ứng giọt mưa. Cụm 3 camera bao gồm: Cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5 MP.

LG Velvet lộ ảnh thực tế trong 1 cửa hàng ở Hàn Quốc, thông số kỹ thuật cũng xuất hiện

Điện thoại LG Vetvet sở hữu công nghệ độc đáo, kết hợp bốn pixel thành một để mang đến những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, chiếc điện thoại còn có các tính năng Voice Out Focus cho phép loại bỏ tạp âm khi quay video. Bên cạnh đó chức năng “phản ứng kích thích cảm giác tự động” (ASMR) có thể tối đa hóa độ nhạy của hai micrô hiệu suất cao giúp thu âm thanh sống động. Chức năng Time Lapse cho phép người dùng tự động điều chỉnh tốc độ chuyển động chụp, ngay cả khi quay video.

Viên pin dung lượng tốt

Điện thoại này có pin 4.300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài sạc nhanh, chiếc điện thoại thông minh còn hỗ trợ sạc không dây 10W. Công ty cho biết Velvet sẽ đi kèm với thuật toán phần mềm năng lượng thấp nên dung lượng pin của máy sẽ không bị cạn kiệt nhanh chóng khi ở trên mạng 5G.

Máy hỗ trợ chống nước IP68 kết hợp với các tiêu chuẩn độ bền quân sự mà smartphone LG thường đạt được. Chiếc smartphone này cũng có loa âm thanh nổi hỗ trợ AI.

LG Velvet lộ ảnh thực tế trong 1 cửa hàng ở Hàn Quốc, thông số kỹ thuật cũng xuất hiện

Các hình ảnh thực tế và video được chụp bên trong 1 cửa hàng ở Hàn Quốc, vì vậy nó rất đáng tin cậy. Chúng ta có thể cận cảnh cụm 3 camera mặt sau, độ dày của viền cạnh màn hình, notch và cả đường cong màn hình tinh tế.

Máy chạy hệ điều hành Android 10 kết hợp với UI LG LG được cài đặt sẵn. Các tính năng kết nối có sẵn trên điện thoại bao gồm 5G, khe cắm SIM kép, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, NFC, USB-C. Máy được trang bị giắc cắm âm thanh 3,5mm. LG Velvet cũng được hỗ trợ các phụ kiện như LG Dual Screen và bút stylus. Những phụ kiện này đều có sẵn để người dùng có thể mua riêng.

Điện thoại sẽ có các tùy chọn màu sắc gồm: Aurora White (trắng), Aurora Grey (xám), Aurora Green (xanh lá) và Illusion Sunset (đỏ cam). LG Velvet sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 15/5.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *