LG V60 ThinQ ra mắt với chipset Snapdragon 865, camera 64MP, pin 5000 mAh và hỗ trợ 5G

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG đã chính thức ra mắt chiếc LG V60 ThinQ của công ty. Điện thoại thông minh mới của LG lớn hơn một chút, đi kèm với màn hình 6.8 icnh, pin 5000 mAh, chipset Snapdragon 865 mới nhất cùng modem X55 của Qualcomm.

>>> Xem thêm:

Mặc dù Đại hội Thế giới Di Động MWC 2020 đã bị hủy bỏ nhưng mới đây LG cũng đã công bố chiếc flagship thế hệ tiếp theo của công ty. Máy có nhiều cải tiến hơn nhưng giá bán rẻ hơn để nhiều người dùng có thể tiếp cận.

Một màn hình lớn

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế của điện thoại thông minh thế hệ trước, LG V60 ThinQ có màn hình OLED 6.8 inch hoàn chỉnh với tỷ lệ khung hình 20:9. Độ phân giải màn hình ở mức Full HD+ (2460 x 1080 pixel). Các viền máy được làm mỏng hơn và một notch hình giọt nước để chứa camera selfie. Màn hình điện thoại cũng chứa đầu đọc dấu vân tay tích hợp và được bảo vệ bới kính Gorilla Glass 5.

v60 thinq có màn hình rộng

Ba camera, hỗ trợ video 8K

Ở mặt sau, cách lắp đặt camera sau của V60 ThinQ khá giống với chiếc Galaxy S10 của Samsung. Mô-đun máy ảnh được nằm ngang khá rộng với cảm biến chính 64MP.  Dưới cụm camera là tên của điện thoại và dưới cùng là logo của LG.

Bên cạnh camera chính 64MP, LG V60 ThinQ còn đi kèm với cảm biến góc rộng 13MP, góc nhìn 117 độ. Cảm biến thứ ba là cảm biến ToF dùng để đo chiều sâu và chụp ảnh chân dung tốt hơn. Ở mặt trước, điện thoại có camera selfie 10MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

lg v60 thinq có cấu hình mạnh mẽ

Các cảm biến được sử dụng công nghệ tạo pixel để tạo ra các bức ảnh chi tiết và sáng hơn. Lần đầu tiên trên điện thoại LG, quay video 8K cũng đã được đưa vào với tính năng mới có tên là Voice Bikeh, giúp tăng giọng nói của người dùng và giảm thiểu nhiễu nền để cải thiện độ rõ của video.

Tính năng này được thực hiện bởi bốn micro hiệu suất cao, cho phép ghi lại âm thanh từ nhiều hướng khác nhau để mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực hơn. LG 3D Sound Engine cũng suất hiện trên điện thoại và tách âm thanh thành các loại khác nhau để tối ưu hóa phát lại.

Snapdragon 865 với hỗ trợ 5G và pin lớn

LG V60 ThinQ được sở hữu các thông số kỹ thuật cấp cao. Điểm nổi bật của máy là chipset Snapdragon 865 của Qualcomm kết hợp với modem Snapdragon X55 5G. Đi kèm là RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ cho bản tiêu chuẩn. Người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ qua thẻ microSD, với dung lượng lên đến 2TB, đảm bảo người dùng có thể ghi lại hàng tấn nội dung video 8K mà không phải lo lắng về dung lượng.

cụm camera lg v60 thinq chụp hình tốt

Với các điện thoại mới trong năm 2020 đều được xuất xưởng với Android 10, do đó chiếc flagship của LG cũng được trang bị tính năng này ngay lập tức. Ngoài ra, LG V60 ThinQ còn được trang bị viên pin dung lượng cao, lên đến 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+ cũng như sạc không dây. Người dùng có thể sạc đầy 50% pin trong 30 phút. Điều này sẽ giảm thiểu tác động của hỗ trợ mạng 5G đối với thời lượng pin.

Màn hình kép tiếp tục được trang bị

Với thế hệ flagship mới này, LG vẫn hỗ trợ phiên bản mới nhất của phụ kiện màn hình kép cho máy. Màn hình phụ cũng sở hữu màn hình lớn 6.8 inch như V60 ThinQ, nhưng nặng tương đương người tiền nhiệm 6.4 inch nhờ có tấm nền OLED mỏng hơn. Nhờ đó, màn hình V60 ThinQ có không gian hiển thị rộng gấp đôi với màn hình có sẵn, cho người dùng có những trải nghiệm khi chơi game, giải trí trở nên thú vị hơn.

màn hình kép trên lg v60 thinq

Phiên bản mới này có mặt sau có gân để có thêm độ bám. Màn hình thứ 2  cũng có bảng thông báo 2.1 inch với chức năng luôn bật tiện lợi.

Giá LG V60 ThinQ, ngày phát hành

LG V60 ThinQ sẽ có sẵn với các phiên bản màu như Classy Blue và Classy White trong vài tuần tới trên AT&T, T-Mobile và US Cellular. Verizon đang lên kế hoạch cung cấp một phiên bản cập nhật với tên LG V60 ThinQ 5G UW vào cuối năm nay. Máy tương thích với mạng 5G Ultra Wideband và mạng băng tần thấp.

Giá bán cụ thể về máy vẫn chưa được chia sẻ nhưng LG cho biết LG V60 ThinQ sẽ có giá thấp hơn LG V50 ThinQ 5G hiện tại. Có thể máy sẽ bắt đầu với mức giá 899 USD hoặc thấp hơn nữa.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *