LG V40 ThinQ nhận được nhiều sự ưa thích hơn so với G7 ThinQ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với những cải tiến mới, cụm 5 camera, việc LG V40 ThinQ nhận được nhiều sự ưa thích từ người dùng hơn so với LG G7 ThinQ là điều không quá khó hiểu.

LG V40 ThinQ là mẫu điện thoại cao cấp thứ ba của LG được ra mắt trong năm nay. Trước đây, công ty Hàn Quốc cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng với siêu phẩm LG G7 ThinQ.

lg-v40-thinq-duoc-ua-thich-hon-lg-g7-didongviet

Mặc dù vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm và chipset âm thanh Quad DAC 32bit tăng trải nghiệm nghe nhạc của người dùng, nhưng 5 camera mới thực sự là điểm nhấn thu hút người dùng trên LG V40 ThinQ. Đây là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu cả một ống kính tele lẫn một ống kính góc rộng. Hơn nữa, ống kính chính cũng được cải tiến so với LG G7 với khẩu độ sáng hơn, pixel lớn hơn. Ngoài ra, phía trước của thiết bị cũng có cụm camera kép cho khả năng chụp ảnh tự sướng tuyệt vời.

Mặc dù sẽ có nhiều người cảm thấy không hài lòng khi V40 ThinQ chỉ có dung lượng pin 3300mAh và tai thỏ phía bên trên màn hình. Những giá bán của nó khá hợp lý vào khoảng hơn 900 USD và sẽ giảm mạnh sau vài tháng sẽ là một trong những lý do chính để người dùng có thể dễ dàng sở hữu mẫu điện thoại tuyệt vời này hơn.

>> Xem thêm : LG V40 ThinQ với 5 camera có thể thu hút được nhiều người dùng?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *