LG Stylo 6 rò rỉ thông tin với màn hình FHD+ 6,8 inch, thiết kế giọt nước và viền cạnh mỏng hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG Stylo 6 là chiếc điện thoại phân khúc tầm trung mà LG vừa rò rỉ thông tin. Đây là thời gian sau gần một năm chiếc điện thoại Stylo 5 được phát hành và tháng 6 năm 2019.

Stylo 5 đã được phát hành vào tháng 6 năm 2019, và bây giờ đã đến lúc LG ra mắt người kế nhiệm cho series này.

Những thay đổi của LG Stylo 6 so với người tiền nhiệm

Công nghệ của chiếc điện thoại này thay đổi nhiều so với Stylo 5. Từ các thiết bị tỷ lệ khung hình 18:9 lớn cho đến tất cả các phần cắt notch. Mang lại cho người dùng cảm giác như sử dụng Galaxy S7 với các viền lớn.

thiet lg stylo6 didongviet

Hiện tại sự cạnh tranh được gia tăng bởi Motorola Moto G Stylus. G Stylus đã ra mắt trước Stylo 5 với thông số kỹ thuật được cập nhật và mức giá cạnh tranh. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để LG khởi động thế hệ tiếp theo. Cũng như ngồi lại ở ngai vàng của smartphone phân khúc tầm trung.

Thông số kỹ thuật của LG Stylo 6

LG Stylo 6 đi kèm với màn hình FHD+ 6,8 inch khổng lồ. Đây là một bản nâng cấp hoàn toàn so với màn hình 6,2 inch trên Stylo 5. Điện thoại nói lời tạm biệt với các viền lỗi thời và chào đón một notch giọt nước. Nói về thiết lập máy ảnh, Stylo 6 có thiết lập ba camera. Bao gồm một camera chính 13MP, ống kính góc rộng 5MP, và cuối cùng là cảm biến độ sâu 5MP. Đây cũng là một cải tiến lớn so với một cảm biến 13MP duy nhất trên điện thoại tiền nhiệm.

LG Stylo 6 didongviet

Vết cắt hình giọt nước cung cấp cho camera phía trước 13 MP. Và thiết bị được hỗ trợ bởi pin 4000mAH với một số loại sạc nhanh. Một biến thể với RAM 3 GB và ROM 64 GB được mong đợi cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, chipset chưa được liệt kê cho thiết bị. Hy vọng, nó sẽ là một sản phẩm tốt hơn so với năm ngoái, Snapdragon 450. Thiết bị cũng sẽ có nút Google Assistant chuyên dụng và cũng có loa Stereo. Và dĩ nhiên điện thoại sẽ có bút Stylus.

Theo thông số kỹ thuật nhiều người cảm thấy rằng LG Stylo 6 sẽ được ra mắt rẻ hơn Moto G Stylus. G Stylus có giá 300 USD, trong khi năm ngoái, LG Stylo 5 có giá khoảng 200 USD. Lần này, chúng ta cũng có thể thấy một mức giá tương tự cho Stylo 6.

Thông tin ra mắt của LG Style3

LG Style3 là điện thoại thông minh được thiết kế cho thị trường Nhật Bản. Giá của máy chỉ là 38.000 Yen ($ 50). Người ta phải thừa nhận rằng nó rẻ đến mức đáng ngạc nhiên. Nhưng đừng nhầm lẫn với series Stylo, Style3 không có bút stylus nào trong phiên bản mới này của Style3.

Việc sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845 có thể là lợi thế lớn nhất của điện thoại LG mới. Điện thoại có chip đồ họa rất hiệu quả Adreno 63. Mặc dù LG có bộ nhớ kém (chỉ có RAM 4 GB), nhưng hiệu năng của Style3 nên hơn cả thỏa đáng. Điện thoại có pin 3500 mAh không hỗ trợ sạc không dây, điều này không gây ngạc nhiên với mức giá này.

LG Style3

Một thành phần quan trọng của LG Style3 là màn hình OLED 6,1 inch với độ phân giải cao 1440+. Điều này giúp chuyển thành độ sắc nét tuyệt vời của văn bản và màu sắc. Bảng điều khiển có một notch chứa camera trước 8MP và không cung cấp tốc độ làm mới cao. Công ty đã đặt hai camera 48 MP và 5 MP trên bảng điều khiển phía sau của máy ảnh cỡ trung bình. Ống kính thứ hai được sử dụng để đo độ sâu. Một đầu đọc dấu vân tay cổ điển được đặt dưới khung ngang của máy ảnh.

Các đặc điểm kỹ thuật được hoàn thành bởi hỗ trợ chống nước IP68. Với mức giá này, LG Style3 có một lợi thế rõ ràng mà bạn đã giành được trong số nhiều điện thoại từ các đối thủ của LG.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *