LG G8 ThinQ bắt đầu được bán ra từ ngày 11 tháng 4 tại Mỹ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG G8 ThinQ đã chính thức được ra mắt tại sự kiện MWC vào tháng 2, và mẫu điện thoại này đã sẵn sàng để bán ra. Hôm nay, LG thông báo rằng mẫu flagship mới nhất của họ sẽ sẵn hàng tại Mỹ vào ngày 11 tháng 4.

Giá bán của LG G8 ThinQ bắt đầu từ 819,99 USD (hơn 19 triệu đồng) với các chương trình khuyến mãi có giá trị lên tới 150 USD (hơn 3 triệu đồng) trong thời gian giới hạn khi ra mắt. Các nhà mạng và nhà bán lẻ sẽ có các chương trình khuyến mãi khác nhau.

lg g8 thinq bắt đầu bán ra tại mỹ từ ngày 11 tháng 4

Tại Mỹ, các nhà mạng và nhà bán lẻ cung cấp LG G8 ThinQ là AT&T, Verizon, T-Mobile, Sprint, US Cellular, Xfinity Mobile, Best Buy và B&H. Đơn đặt hàng trước mở vào ngày 29 tháng 3.

LG G8 ThinQ đi kèm với chipset Snapdragon 855, RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB có thể mở rộng, camera kép phía sau (tiêu chuẩn 12 MP f / 1.5 và rộng 16 MP f / 1.9), camera selfie 8 MP f / 1.7 và Z Camera ở mặt trước cũng vậy (đối với ToF). Điện thoại chạy Android 9 Pie và có pin 3.500 mAh. Dự kiến sẽ thấy nó trong Màu đỏ cam, Đen Aurora mới và Xám bạch kim mới, mặc dù không phải tất cả các nhà cung cấp và nhà bán lẻ có thể lưu trữ tất cả các tùy chọn này.

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *