LG chocolate với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chip Snapdragon 765G sẽ ra mắt ngày 15/5 tới đây

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Smartphone tầm trung mà LG đang phát triển sẽ có tên mã là “LG Chocolate” và chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 5 tới đây.

Tháng trước, LG đã cho ra mắt điện thoại V60 ThinQ. LG G9 ThinQ trang bị Snapdragon 765G 5G được đồn đoán sẽ sớm trình làng. Tuy nhiên, nhiều báo cáo cho biết LG sẽ khai tử dòng sản phẩm G.

Thế nhưng LG vẫn đang lên kế hoạch cho ra mắt một mẫu smartphone tầm trung trang bị 5G. Một số báo cáo tiết lộ mẫu điện thoại thông minh mới thuộc dòng LG Chocolate. Hãng tin Naver cho biết mẫu điện thoại LG Chocolate sẽ chính thức được giới thiệu tại Hàn Quốc vào ngày 15/5 tới đây.

LG Chocolate

LG Chocolate sử dụng chip Snapdragon 765G?

Theo báo cáo từ phía Hàn Quốc, một nhà điều hành di động của nước này đã tiết lộ chiêc LG Chocolate năm nay sẽ xuất hiện với thiết kế tinh xảo, cùng một bộ xử lý mới. Tuy nhiên tên chính thức của chiếc điện thoại này vẫn chưa được xác nhận. Vì LG đang lên kế hoạch khai tử dòng G, nên tên gọi LG G9 ThinQ tạm thời bỏ qua.

Mẫu điện thoại LG Chocolate sẽ sở hữu tthiết kế gọn nhẹ. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình rộng 6.7 hoặc 6.9 inch. Điện thoại sẽ tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 700G-series, khả năng cao là Snapdragon 765G.

Dự kiến, chiếc LG Chocolate năm nay sẽ có thiết lập 4 camera sau. Bao gồm một cảm biến chính 48 MP. Điện thoại sẽ có viên pin 4.000 mAh, có thể hỗ trợ gắn thêm một màn hình nữa. Nhiều người nhận định chiếc smartphone này có giá dưới 810 USD (khoảng 19.1 triệu đồng). Một báo cáo gần đây tuyên bố mức giá 688 USD (khoảng 16.2 triệu đồng).

LG Chocolate có thể được ra mắt ngày 15/5

LG được cho là đang phát triển chiếc điện thoại LG Chocolate 5G để hướng đến những khách hàng đang tìm kiếm điện thoại thông minh 5G có giá hợp lý. Sau khi ra mắt điện thoại LG Chocolate 5G tầm trung. Công ty Hàn Quốc cũng có kế hoạch ra mắt điện thoại 5G giá rẻ và tầm trung tại thị trường quê nhà.

Vài nét về LG V60 ThinQ

LG V60 ThinQ được trang bị màn hình OLED 6.8 inch. Tỷ lệ khung hình 20:9. Màn hình máy có độ phân giải màn hình ở mức Full HD+ (2460 x 1080 pixel). Các viền điện thoại được làm mỏng hơn. Màn hình có một notch hình giọt nước để chứa camera selfie. Màn hình máy cũng chứa đầu đọc dấu vân tay tích hợp. Màn hình được bảo vệ bới kính Gorilla Glass 5.

Camera sau của V60 ThinQ khá giống với chiếc Samsung Galaxy S10. Mô-đun camera của máy được nằm ngang khá rộng. Camera có cảm biến chính 64MP.  Dưới cụm camera chính là tên của điện thoại và dưới cùng là logo của LG.

LG V60 ThinQ

Hệ thống camera chất lượng

Bên cạnh camera chính 64MP, LG V60 ThinQ còn đi kèm với cảm biến góc rộng 13MP, góc nhìn 117 độ. Cảm biến thứ ba là cảm biến ToF dùng để đo chiều sâu và chụp ảnh chân dung tốt hơn. Ở mặt trước, điện thoại có camera selfie 10MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

LG V60 ThinQ được trang bị các thông số kỹ thuật cấp cao. Điểm nổi bật của thiết bị chính là con chip Snapdragon 865 của Qualcomm kết hợp với modem Snapdragon X55 5G. Đi kèm là bộ nhớ RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ cho bản tiêu chuẩn. Người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ qua thẻ nhớ microSD, với dung lượng lên đến 2TB. Với dung lượng bộ nhớ lớn đảm bảo người dùng có thể ghi lại nhũng nội dung video 8K mà không phải lo lắng về dung lượng.

LG V60 ThinQ được xuất xưởng với Android 10. Ngoài ra, LG V60 ThinQ còn được trang bị viên pin lớn 5000 mAh. Máy được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+ cũng như sạc không dây. Người dùng có thể sạc đầy 50% pin của máy trong 30 phút.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *