iPhone SE 2 với Ăng-ten cải tiến sẽ được ra mắt đầu năm 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo những tiết lộ mới nhất của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone SE 2 có khả năng kết nối không dây tốt hơn so với iPhone 8 nhờ cải tiến thiết kế ăng-ten.

>>> Xem thêm: iPhone SE 2 chuẩn bị xuất hiện trong quý 1 năm 2020 với giá gần 9.3 triệu

Thế hệ kế nhiệm cho iPhone SE sẽ được nâng cấp thêm nhiều tính năng tốt hơn. Dù được định vị ở phân khúc giá rẻ nhưng SE 2 sẽ có nhiều cải tiến mới hấp dẫn.

iPhone SE 2 với Ăng-ten cải tiến sẽ được ra mắt đầu năm 2020

Thiết kế Ăng- ten mới cải thiện việc truyền tải tín hiệu không dây tốt hơn.

Theo chuyên gia phân tích của hãng TF International Securities cho biết thế hệ iPhone gái rẻ kế tiếp sẽ được trang bị ăng-ten Liquid Crystal Polymer (LCP). Mang đến khả năng truyền tải tín hiệu không dây tốt hơn iPhone 8, phiên bản nguyên mẫu của thiết bị.

Về thiết kế, iPhone SE 2 không có gì khác so với iPhone 8 với màn hình 4,7 inch. Nút Home vật lý kèm cảm biến vân tay Touch ID cũng như viền trên và dưới dày hơn.

Tuy nhiên cấu hình bên trong điện thoại được nâng cấp bằng chipset A13 Bionic của iPhone 11 chứ không phải A11 Bionic được sử dụng trong iPhone 8. Bên cạnh chipset nâng cấp, máy còn có bộ nhớ trong RAM 3GB. Mang lại hiệu suất mạnh mẽ như iPhone 11.

iPhone SE 2 với Ăng-ten cải tiến sẽ được ra mắt đầu năm 2020

Như đã nhắc trước đó, các thông số kỹ thuật của chiếc iPhone SE 2 tương tự như iPhone 8. Giống như chiếc iPhone SE đời đầu. Và là một phiên bản cải tiến của iPhone 5. Theo như dự đoán iPhone SE 2 có 2 tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB. Điện thoại có 3 màu xám không gian, bạc, đỏ để người dùng lựa chọn.

Bên cạnh đó, iPhone SE 2 sẽ được ra mắt với hệ điều hành mới nhất iOS 13 và sẽ tương thích với Apple TV+, Apple Arcade và Apple Music. Người dùng iPhone SE 2 cũng sẽ nhận được một năm sử dụng Apple TV+ miễn phí.

IPhone SE 2 sẽ có giá 399 USD và ra mắt vào tháng 3 năm sau

Ming-Chi Kuo tiết lộ hai đối tác Career Technologies và Murata Manufacturing sẽ cung cấp linh kiện từ đầu năm 2020. Thời gian này đủ để Apple hoàn tất quy trình sản xuất. Công ty sẽ tung ra iPhone SE 2 vào cuối quý 1.

Tương tự iPhone 11 vừa ra mắt trong tháng 9. iPhone SE 2 không có tính năng 3D Touch. Thay vào đó Apple trang bị giải pháp phần mềm Haptic Touch. Giá bán của phiên bản này bắt đầu từ 399 USD tại thị trường Mỹ. Vì giá bán rẻ nên máy cũng chỉ có 1 camera ở mặt sau.

iPhone SE 2 với Ăng-ten cải tiến sẽ được ra mắt đầu năm 2020

Vì cũng giống với iPhone 8 thế nên vẫn chưa chắc tên gọi chính thức của sản phẩm sẽ là  “iPhone se 2” hay không. Nó có thể được gọi là iPhone 8s hoặc iPhone 9. Với màn hình 4,7 inch, thiết bị này không nhỏ gọn như chiếc SE nguyên bản. Đây cũng là một điểm trừ trong mắt của những người dùng trung thành với thiết kế cổ điển.

Chưa hết, ngoài thông tin về iPhone SE 2 được ra mắt vào đầu năm sau thì Apple sẽ có thể cho ra mắt thêm một mẫu iPad Pro mới trong quý đầu năm 2020. Tức là sau khi iPhone SE 2 trình làng.

Tin đồn cho thấy iPad Pro sẽ được trang bị chipset A13X Bionic cùng với bộ nhớ RAM 6GB. Về mặt vật lý, bố cục camera của iPad Pro dự kiến sẽ giống với chiếc iPhone 11 Pro mới ra mắt. Nhưng sẽ có một số khác biệt về chức năng. Đó là vì nó sẽ được đi kèm với cảm biến 3D ToF nhằm trải nghiệm camera. Bên cạnh đó cũng cung cấp các tính năng thực tế tăng cường (AR). Cũng như mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

Nói về kính AR, theo một báo cáo được đăng tải trước đó tiết lộ. Apple đã nhắm mục tiêu ra mắt một thực tế ảo tăng cường (AR) vào năm 2020. Báo cáo cho biết kính AR sẽ có khả năng đồng bộ hóa với iPhone nhằm truyền tải thông điệp, bản đồ và trò chơi đến mắt người sử dụng.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *