iPhone 12 có thể được đi kèm với bộ sạc nhanh 20W trong hộp khi ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 12 được cho sẽ ra mắt vào mùa thu sắp tới, cho đến nay, đã có nhiều tin đồn về điện thoại xuất hiện. Lần rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone 12 có thể sẽ được trang bị bộ sạc 20W.

>>> Xem thêm:

Các nhà sản xuất Android từ khắp nơi trên thế giới đã liên tục cải tiến bộ sạc của họ với sự hỗ trợ tốc độ sạc nhanh hơn. Những nâng cấp này góp phần mang đến viên pin dung lượng cao hơn cùng thời lượng sử dụng lâu hơn. Các thiết bị của Apple bao năm qua đã không quan tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, năm nay, có lẽ Táo khuyết sẽ có sự thay đổi.

iPhone 12 có thể đến với sạc nhanh 20W trong hộp

iPhone 2007 ban đầu được trang bị bộ sạc 5W. Kể từ đó, không có nhiều nâng cấp được đưa vào công nghệ sạc cho đến iPhone 11 Pro. Với chiếc flagship iPhone 11 Pro, đây là model đầu tiên có bộ sạc 18W. Lần đầu tiên thiết bị cũng được trang bị bộ chuyển đổi USB-C, đó là lý do tại sao cáp USB-C to Lightning cũng được đi kèm trong hộp.

Apple có thể trang bị củ sạc nhanh mới cho flagship năm nay

Tuy nhiên, sạc nhanh 18W chỉ áp dụng cho iPhone 11 Pro, vì iPhone 11 tiêu chuẩn vẫn đi kèm với bộ chuyển đổi 5W cổ điển.

Rò rỉ củ sạc 20W của Apple

Theo rò rỉ, sẽ có sự nâng cấp cho sạc nhanh ở thế hệ iPhone 12. Theo leaker Mr White đăng trên Twitter của mình rằng chiếc flagship mới sẽ được trang bị bộ chuyển đổi 20W. Do iPhone 12 sẽ có sẵn trong bốn phiên bản khác nhau, nên có câu hỏi liệu chỉ các biến thể Pro sẽ nhận được bộ chuyển đổi 20W hay tất cả các mẫu điện thoại dòng iPhone 12 series đều nhận được bộ chuyển đổi này.

Sạc nhanh 20W có thể được trang bị iPhone 12

Cũng theo rò rỉ, iPhone 12 cũng nên đi kèm với cáp USB-C to Lighting trong hộp iPhone. Bất chấp những tin đồn trước đó, iPhone 12 và 12 Pro dự kiên sẽ giữ lại đầu nối Lightning hiện có. Apple hiện đang dự kiến bỏ qua USB-C hoàn toàn trên iPhone và thực hiện thiết kế không cổng, có thể ra mắt sớm nhất vào năm tới.

Apple cũng có thể loại bỏ EarPods khỏi hộp

Như đã báo cáo vài tháng trước và đã được chứng thực vào đầu tuần này, bộ điều hợp nguồn mới không phải là thay đổi duy nhất trên các hộp iPhone vào cuối năm nay. Apple đang lên kế hoạch bỏ hoàn toàn EarPods có dây trên dòng điện thoại mới.

Apple muốn thúc đẩy tai nghe airpods

Tai nghe EarPods là phụ kiện tiêu chuẩn trong nhiều năm qua. Công ty muốn tập trung vào việc bán AirPods cho người mua. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo nói rằng quyết định bỏ EarPods sẽ thúc đẩy nhu cầu về tai nghe không dây ở người dùng.

Tận dụng đối đa tình hình, Apple được cho là đang thực hiện chiến dịch quảng bá AirPods vào cuối năm nay. Chi tiết vẫn chưa cụ thể trong giai đoạn này, nhưng điều này có thể dẫn đến việc công ty sẽ giảm giá cho người mua iPhone 12. Điều này không chỉ bán được iPhone 12 mà còn thúc đẩy doanh số của AirPod tăng vượt bậc.

Tính năng, giá bán rò rỉ của iPhone 12 series

Những thay đổi quan trọng sẽ chính thức được lộ diện trong quý IV năm 2020, có thể vào cuối tháng 10. Apple thường phát hành iPhone mới vào tháng 9, nhưng do ảnh hưởng của COVID-19 đã buộc công ty phải trì hoãn mọi thứ ít nhất một tháng.

Bốn mẫu iPhone 12 năm nay

Dòng iPhone 12 được cho sẽ đi kèm với màn hình OLED. Máy sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Các thiết bị sẽ kết hợp với chipset A14 Bionic mới và có kết nối mạng 5G. Tất nhiên, các flagship sắp tới cũng được cho sẽ chạy trên iOS 14 ngay khi ra mắt.

Về giá bán, iPhone 12 5.4 inch được cho sẽ có giá 649 USD. Trong khi đó, phiên bản iPhone 12 Max 6.1 inch sẽ có giá 749 USD. Chiếc iPhone 12 Pro 6.1 inch sẽ có giá 999 USD và 1099 USD là giá của biến thể iPhone 12 Pro Max.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *