iPhone 11 và iPhone Xr tiếp tục giảm giá mạnh dịp cận Tết, sắm ngay kẻo tiếc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bất chấp sức hút lớn của iPhone 12 series, iPhone 11 VN/A và iPhone Xr VN/A vẫn có thị phần riêng với lượng người mua tăng đột biến dịp cận Tết nhờ vào việc được tích hợp giảm giá lớn.

>>> Xem thêm:

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, chênh lệch giá bán giữa bản chính hãng VN/A và bản qua sử dụng không quá lớn, khiến iPhone Xr và iPhone 11 VN/A có sức công phá thị trường lớn trong dịp cận Tết nguyên đán 2021.

iPhone Xr VN/A giảm 1,1 triệu đồng

Giá iPhone Xr VN/A chỉ còn 12,39 triệu đồng, giảm 1,1 triệu so với giá niêm yết, giảm 500 ngàn so với tháng trước. Máy vẫn ghi điểm nhờ ngoại hình thu hút cùng với nhiều tùy chọn màu sắc, camera đơn nhưng chất lượng, cấu hình tốt với chip A12 và sẽ được hỗ trợ lâu dài trong vài năm tới.

So với bản cũ qua sử dụng, hiện tại giá bán iPhone Xr VN/A chỉ chênh lệch khoảng 2 triệu đồng, đổi lại là rất nhiều ưu thế đến từ ngoại hình và bảo hành nên sức mua tăng mạnh cũng dễ hiểu.

iphone-xr-didongviet-64gb

iPhone Xr được yêu thích bởi độ bền và mức giá rẻ

iPhone 11 giảm 3,2 triệu đồng

Mặc dù iPhone 12 đang là sản phẩm hot nhất hiện nay, nhưng iPhone 11 vẫn có sức hút với nhiều khách hàng. Đặc biệt, giá bán của iPhone 11 đang giảm mạnh kéo khoảng chênh lệch giá với iPhone 12 lớn hơn.

Cụ thể iPhone 11 VN/A chỉ đang còn 16,79 triệu đồng, giảm 3,2 triệu so với giá niêm yết. Đây là phiên bản hộp mới của Apple, nên sẽ không có sự hiện diện của củ sạc và tai nghe. Bù lại, với mức giá chỉ 16,79 triệu đồng, iPhone 11 hút khách dịp cận Tết, lượng mua tăng khoảng 30% so với tháng trước.

apple-iphone-11-didongviet

iPhone 11 chính hãng đang có giá dưới 17 triệu

Với đặc thù bảo hành vượt trội tại các hệ thống uỷ quyền của Apple Việt Nam, cộng thêm việc iPhone Xr và iPhone 11 VN/A giảm giá, bước vào giai đoạn có giá tốt nhất kể từ trước đến nay. Dự kiến hai model này còn tiếp tục được lòng người dùng công nghệ, đặc biệt trong thời gian cận Tết này.

Bạn đọc có thể mua iPhone 11 và iPhone Xr VN/A nói riêng và tất cả các dòng iPhone giá tốt tại hệ thống Di Động Việt.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *