iPhone 11 và iPhone 11 Plus: Cả 2 đều được trang bị bộ 3 camera

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo một nguồn tin chắc chắn thì iPhone 11 và iPhone 11 Plus sẽ được trang bị 3 camera sau. Đây là đặc điểm được quan tâm nhất trong các nâng cấp của máy.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt iPhone 11 vào tháng 9, Apple đã tổn hao rất nhiều công sức. Đầu tiên mà việc bỏ qua xu hướng điện thoại mà các ông lớn đi theo như Samsung, LG, Nokia… Tuy nhiên, Apple vẫn muốn cạnh tranh trong đặc trưng đa camera sau.

Có vẻ như Apple đã có lựa chọn cho thiết kế camera

Theo một rò rỉ đáng tin trên cộng đồng điện thoại thế giới, sẽ có 2 khả năng chính cho bộ camera sau iPhone 11. Ở blog của Macotakara, anh dự đoán và thiết kế camera vuông tương tự như Huawei Mate 20. Apple cũng đã công khai 2 kiểu thiết kế tại EVT (Engineering Validation Test) trong giai đoạn thử nghiệm phát triển sản phẩm. Kết quả là người dùng đa phần thích kiểu thế kế vuông với sự kết hợp 3 camera và đèn flash vì nó trông lạ mắt nhưng rất cân xứng. Dĩ nhiên, kết quả cuối cùng vẫn đợi thông báo chính thức của Apple vào tháng 9.

iPhone 11 sẽ có thiết kế vuông lạ mắt
iPhone 2019 sẽ có thiết kế vuông lạ mắt

Quá hợp lí khi iPhone 11 trang bị 3 camera

Nếu Apple thực sự chuẩn bị 3 camera cho iPhone 11 thì điều này khá phù hợp khi mỗi mẫu điện thoại iPhone mới có kích thước màn hình khác nhau. Tuy nhiên, nhà cung cấp từ Trung Quốc, Macotakara, đã xác nhận thêm 1 tin tức. Đó là 3 camera chắc chắn sẽ trang bị tại iPhone 2019 và iPhone 2019 Plus. Còn iPhone kế nghiệp Xr vẫn chưa có thông tin xác thực, có lẽ nó vẫn chỉ sử dụng camera kép để phục vụ phân khúc thấp hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *