Huawei P40 series lộ ảnh báo chí chính thức với thiết kế cuốn hút, camera chất lượng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Huawei sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm Huawei P40 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 26/3 tới đây. Huawei xác nhận dòng smartphone P40 sẽ có 3 model.

>>> Xem thêm:

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, những hình ảnh báo chí của Huawei P40 series đã bất ngờ được leaker uy tín Evan Blass chia sẻ. Nhờ đó mà chúng ta có thêm được những thông tin khá thú vị về các điện thoại này.

Huawei P40 series đã xác nhận dòng P40 sẽ có 3 model

Theo trang PhoneArena, mặc dù không hiển thị theo một thứ tự cụ thể nhưng các hình ảnh báo chí mới về dòng Huawei P40 đã xác nhận dòng smartphone này sẽ có 3 model, lần lượt sở hữu ba, bốn và năm cảm biến camera ở phía sau.

Huawei P40 đã xác nhận dòng smartphone này sẽ có 3 model

Trong đó, phiên bản Huawei P40 tiêu chuẩn sẽ có giá bán phải chăng nhất và là mẫu máy kế nhiệm của điện thoại Huawei P30. Thiết bị này được trang bị hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 52MP + ống kính 40MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele hỗ trợ zoom quang 3x.

Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy điện thoại Huawei P40 sẽ đi kèm với rất nhiều tùy chọn màu bắt mắt như Silver, Gold, Black, Blue và Breathing Crystal.

Tiếp theo là phiên bản cao cấp P40 Pro có hệ thống 4 camera sau với cảm biến chính và ống kính góc siêu rộng như biến thể P40 tiêu chuẩn. Còn camera tele 3x sẽ được thay thế bởi ống kính zoom tiềm vọng và được trang bị thêm cảm biến ToF mới. Thiết bị này sẽ có các tùy chọn màu là Silver, Gold, Black, Blue và Breathing Crystal. Các hình ảnh rò rỉ trước đây cũng cho thấy chiếc smartphone này có thêm phiên bản màu xanh bạc hà.

Điện thoại thông minh đắt nhất và thú vị nhất trong dòng điện thoại P40 sắp tới sẽ là Huawei P40 Pro Premium Edition. Các rò rỉ trước đây cho thấy điện thoại sẽ có mặt lưng gốm cùng 2 tùy chọn màu là đen và trắng.

 Huawei P40 sẽ có các tùy chọn màu như Silver, Gold, Black, Blue và Breathing Crystal.

Huawei P40 series sẽ có 3 camera selfie

Trước đó, Huawei đã đăng tải một tấm Poster quảng cáo xác nhận lại ngày ra mắt của dòng smartphone P40. Nguồn tin này cũng như tiết lộ cụm camera selfie của máy đầy ấn tượng, cùng một hashtag #VisionaryPhotography.

Poster quảng cáo xác nhận dòng smartphone Huawei P40 sẽ sở hữu thiết lập 3 camera selfie. Vì bộ 3 cảm biến này đều nằm trong khu vực màn hình hiển thị, nên khả năng cao tấm nền sẽ xuất hiện một lỗ khoét để chứa các camera selfie của máy

Giá bán

Hai tuần trước khi ra mắt, một nguồn tin đến từ Hy Lạp vừa tuyên bố đã có được thông tin về giá bán của bộ đôi điện thoại Huawei P40 và P40 Pro.
Cụ thể, nguồn tin cho biết biến thể Huawei P40 tiêu chuẩn với dung lượng lưu trữ 128GB sẽ có giá 849 euro (khoảng 22 triệu đồng). Trong khi biến thể cao cấp hơn Pro có dung lượng lưu trữ 256GB sẽ có giá 1,139 euro (khoảng 29.5 triệu đồng).

Huawei P40 Pro tiêu chuẩn được báo cáo có giá bán khởi điểm lên tới 1,249 Euro

Một báo cáo riêng từ Trung Quốc tuyên bố rằng biến thể P40 với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB sẽ được bán với giá 999 Euro (khoảng 25.9 triệu đồng). Nếu người dùng bỏ ra thêm số tiền 100 Euro thì họ sẽ nhận được gấp đôi dung lượng lưu trữ là 256GB.

Còn biến thể Huawei P40 Pro tiêu chuẩn được báo cáo có giá bán khởi điểm lên tới 1,249 Euro (khoảng 32.4 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB.

Toàn bộ dòng điện thoại P40 sẽ cập bến Hy Lạp vào tháng 4 cùng với điện thoại có thể gập lại Mate Xs được công bố gần đây. Điều này cũng sẽ gợi ý rằng phần còn lại của châu Âu và có thể hầu hết các thị trường bên ngoài Trung Quốc sẽ nhận được các điện thoại này trong cùng khoảng thời gian.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *