Huawei P30 Pro xuất hiện với 4 camera sau, tương tự Galaxy A9 (2018)

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo tin đồn trên các trang mạng cho biết, Huawei P30 Pro sẽ ra mắt với bốn camera ở mặt sau. Nhiều hơn so với 3 camera trên Huawei P30.

Theo thông tin mới nhất thì Huawei P30 sắp ra mắt nó sẽ đi kèm với ba ống kính phía sau, trong đó một chiếc có độ phân giải 40 MP. Còn đối với phiên bản P30 Pro sẽ có tới 4 camera cùng với khả năng zoom quang học 5x và ở mặt trước sẽ có một camera selfie 24 MP.

huawei-p30-pro-1-didongviet

Huawei P30 Pro xuất hiện với 4 camera chính

Chúng ta phải nói rằng, tất cả điều này gợi nhớ rất nhiều về chiếc siêu phẩm Mate 20 Pro vừa mới ra mắt không lâu. Huawei P30 có thể có một thiết lập máy ảnh khá giống với người anh em của nó. Còn về cấu hình, chắc chắn siêu phẩm này sẽ đi kèm chipset Kirin 980 mới nhất, RAM có thể là 6GB hoặc 8GB.

Trước đó, chiếc Huawei P30 Pro cũng đã xuất hiện hình ảnh render với chiếc ốp lưng bị lộ diện. Qua đó, tiết lộ một thiết kế máy ảnh – thiết lập theo chiều dọc, nhưng không có lỗ thứ hai cho cảm biến và đèn flash sẽ đi ngay bên cạnh. Tuy nhiên, rất có thể vân tay trong màn hình sẽ được trang bị khi lên kệ.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết rõ ngày ra mắt của chiếc smartphone này. Tuy nhiên, với sự nâng cấp số lượng ống kính thì rõ ràng nha sản xuất này đang muốn cạnh tranh với siêu phẩm Galaxy S10 của Samsung ra mắt vào năm sau.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *