Huawei Enjoy Z rò rỉ thông số kỹ thuật, biến thể và các phiên bản màu sắc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Huawei đã xác nhận rằng công ty sẽ ra mắt chiếc điện thoại thông minh Huawei Enjoy Z vào ngày 24 tháng 5 tới đây.

Điện thoại thông minh Huawei Enjoy Z hiện đang được liệt kê để đặt trước trên các trang web bán lẻ của Trung Quốc như Suning và Tmall. Tại đây, các hình ảnh render cùng thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này đã được tiết lộ.

Nguồn tin mới đây tiết lộ mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Huawei sẽ có 3 phiên bản màu sắc. Các tùy chọn màu sắc gồm: Midnight Black, Sakura Pink và Dark Blue để người dùng lựa chọn. Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế màn hình notch hình giọt nước ở mặt trước. Máy có cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên. Máy có thiết lập hệ thống 3 camera phía sau.

Huawei Enjoy Z rò rỉ thông số kỹ thuật, biến thể và các phiên bản màu sắc

Thông số kỹ thuật

Ngoài ra, Suning và Tmall đều đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật của chiếc smartphone Enjoy Z. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch. Màn hình máy hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Màn hình máy hỗ trợ tần số quét 90Hz.

Bên trong, điện thoại này được cung cấp sức mạnh bởi con chip Kirin 710F. Đi kèm dung lượng RAM 6GB/8GB và người dùng sẽ có 64GB/128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Được biết, Enjoy Z là điện thoại thông minh có sẵn 5G.

Chưa hết, Huawei Enjoy Z còn sở hữu hệ thống 4 camera sau, có độ phân giải lần lượt là 48MP + 8MP + 2MP + 2MP. Hiện tại thông tin camera trước của máy vẫn chưa có sẵn.
Huawei Enjoy Z rò rỉ thông số kỹ thuật, biến thể và các phiên bản màu sắc

Đáng tiếc là hiện thông tin giá bán của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến điện thoại thông minh này sẽ có giá bán phải chăng.

Bên cạnh Enjoy Z, mới đây Huawei cũng đã ra mắt chiếc điện thoại Huawei Y8p. Chiếc điện thoại mới này có cấu hình phần cứng giống Huawei Enjoy 10s. Theo đó, điện thoại này sẽ có thiết kế khá quen thuộc với mặt trước là màn hình giọt nước để chứa camera selfie 16 MP.

Màn hình máy sẽ có kích thước 6.3 inch. Màn hình máy sử dụng tấm nền OLED. Màn hình có độ phân giải Full HD+, có tỷ lệ chiếm hơn 90% so với thân máy. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp luôn cảm biến vân tay ngay bên dưới.

Vài nét về Huawei Y8p

Trong khi ở phía sau, mặt lưng của điện thoại được hoàn thiện từ nhựa với hiệu ứng màu gradient đẹp mắt. Chiếc điện thoại này sở hữu cụm 3 camera sau. Hệ thống camera bao gồm cảm biến chính 48 MP hỗ trợ chế độ siêu chụp đêm. Một cảm biến góc siêu rộng 8 MP và một cảm biến đo chiều sâu 2 MP.

Huawei Enjoy Z rò rỉ thông số kỹ thuật, biến thể và các phiên bản màu sắc

Về hiệu năng, chiếc Huawei Y8p được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710F. Đi kèm là tùy chọn dung lượng RAM 4 GB hoặc 6GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Điện thoại có thể mở rộng bộ nhớ ngoài thông qua khe cắm thẻ nhớ tối đa 256 GB.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được tích hợp viên pin với dung lượng 4.000 mAh. Điện thoại này còn được hỗ trợ sạc nhanh 10 W thông qua cổng USB-C. Chiếc điện thoại được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Chiếc điện thoại này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện EMUI 10.1. Tất nhiên là thiết bị  sẽ không thể sử dụng được các dịch vụ của Google và được thay thế bằng bộ HMS với kho ứng dụng AppGallery.

Cuối cùng, chiếc điện thoại Huawei Y8p sẽ chính thức lên kệ từ ngày 29/5 với mức giá từ 245 Euro (~6.2 triệu đồng). Điện thoại này sẽ có sẵn hai màu sắc để người dùng lựa chọn là Midnight Black và Breathing Crystal.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *