Huami xác nhận sẽ trình làng vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 5 vào cuối năm nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết, Xiaomi đang phát triển chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 4, dự kiến sẽ có tên gọi là Mi Band 5. Hãng sẽ trình làng Xiaomi Mi Band 5 vào cuối năm nay.

>>> Xem thêm:

Vào ngày 12 tháng 5, Huami Technology đã công bố báo cáo tài chính trong quý đầu tiên của năm 2020. Mặc dù gặp phải những ảnh hưởng đến từ dịch Covid-19 trên toàn thế giới, Huami Technology vẫn đạt được sự tăng trưởng ổn định. Ngoài ra, Huang Wang, người sáng lập, chủ tịch và CEO của Huami Technology, xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt Xiaomi Mi Band 5 vào cuối năm nay.

Báo cáo tài chính cho thấy doanh thu quý đầu tiên của Huami Technology đạt 1,0885 tỷ nhân dân tệ (khoảng 153,7 triệu USD). Tăng 36,1% so với quý đầu tiên của năm 2019. Tốc độ tăng trưởng này cũng vượt mức doanh thu trước đó là 22,6% lên 26,3%. Đồng thời, công ty cũng duy trì lợi nhuận liên tục trong quý đầu tiên của năm.

Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Trong quý đầu tiên, tổng số lô hàng Thiết bị thông minh Công nghệ Huami Technology đạt 7,6 triệu chiếc. Con số này đã tăng 35,7% so với 5,6 triệu chiếc trong quý đầu năm ngoái. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2020, Huami có tiền mặt và các khoản tương đương 2,5276 tỷ nhân dân tệ (khoảng 357 triệu USD).

Xiaomi sẽ có màn hình lỗ hình bầu dục

Điều đáng nói là một số hình ảnh thực tế của chiếc Xiaomi Mi Band 5 gần đây đã được đăng tải trên Weibo. Các bức ảnh cho thấy chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ tiếp theo của Xiaomi sẽ có màn hình lỗ hình bầu dục hoàn toàn mới.

Còn theo các tin đồn trước đây cho biết, Xiaomi Mi Band 5 sẽ đi kèm màn hình 1.2 inch. Màn hình này lớn hơn màn hình AMOLED 0.95 inch trên người tiền nhiệm. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ có được trải nghiệm sắc nét, rõ ràng hơn. Mặc dù màn hình lớn hơn, nhưng chiếc Mi Band 5 sẽ có màn hình kích thước lớn hơn. Màn hình thiết bị sẽ có độ tương phản cao hơn, phù hợp xem nội dung ngoài trời.

Xiaomi Mi Band 5 sẽ có nhiều tính năng mới như PAI

Chưa hết, phiên bản kết nối NFC của Xiaomi Mi Band 5 sẽ hoạt động trên thị trường toàn cầu. Thiết bị sẽ hỗ trợ Google Pay và các dịch vụ thanh toán khác.

Trước đó một nguồn tin rò rỉ cũng đã chia sẻ thêm một tính năng thú vị của chiếc smartband sắp tới của Xiaomi. Vòng đeo tay thông minh mới này cũng sẽ tích hợp tính năng PAI trong trình theo dõi.

Thiết bị hỗ trợ tính năng PAI

Từ hình ảnh Ứng dụng Mi Fit, chúng ta có thể thấy rõ chức năng PAI ở hàng thứ hai. Tính năng này không có sẵn trên chiếc Mi Band 4. Do đó tính năng này có thể sẽ hoạt động với chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, chúng ta phải lưu ý rằng PAI là tính năng không hoàn toàn mới đối với Xiaomi. Một số đồng hồ thông minh Amazfit đã được đi kèm với tính năng này.

Được biết, giá trị PAI dưới 100 cho thấy người dùng có nguy cơ cao bị huyết áp cao, bệnh tim và tiểu đường tuýp 2. Theo suy đoán, tính năng này sẽ không dành riêng cho chiếc Mi Band 5. Có thể Xiaomi có thể mang nó xuống Mi Band 4 và 3 thông qua các bản cập nhật phần mềm.

Mi Band 5 được cho sẽ có thêm một số tính năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Mi Band 5 được cho sẽ có thêm một số tính năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Một trong những tính năng này có lẽ là theo dõi giấc ngủ, vận động bơi lội, chạy bộ,… Những tính năng này góp phần mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn và ấn tượng.

Chiếc smartband thế hệ mới của Xiaomi có thể được phát hành vào cuối năm nay. Thiết bị sẽ được bán với mức giá khoảng 29 USD. Sẽ rất thú vị khi Mi Band 5 được ra mắt với các tính năng được kể ở trên. Hãy chờ xem Xiaomi sẽ mang đến những gì ở thế hệ vòng đeo tay thông minh này nhé!

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *