HMD Global trình làng 2 điện thoại giá rẻ Nokia 125 và Nokia 150, giá khoảng 600 ngàn đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

HMD Global vừa trình làng hai mẫu điện thoại cơ bản với chức năng chủ yếu là để nghe gọi, bao gồm Nokia 125 và Nokia 150.

HMD đã trình làng 2 mẫu điện thoại cục gạch mới, Nokia 125 và Nokia 150 (2020). HMD chia sẻ rằng, những chiếc điện thoại này được tạo ra để “theo bạn mỗi ngày”.

Thiết bị có kiểu dáng cao hơn để nhường chỗ cho các phím lớn hơn trong khi vẫn giữ lại màn hình 2,4 inch phía trên. Như thường lệ, điện thoại cũng hứa hẹn cung cấp pin cho thời gian sử dụng “kéo dài hàng tuần” ở chế độ chờ, cũng như độ bền tuyệt vời. Cả 2 chiếc điện thoại đều có màn hình 2.4 inch, sẽ có sẵn ở một số thị trường nhất định với giá khoảng 24 USD (khoảng 550 ngàn đồng).

HMD Global trình làng 2 điện thoại giá rẻ Nokia 125 và Nokia 150, giá khoảng 600 ngàn đồng

Nokia 125 được trang bị viên pin có thể tháo rời

Thiết kế của Nokia 125 và Nokia 150 theo dạng thuôn dài quen thuộc với các nút bấm vật lý để điều hướng, nhắn tin dễ dàng. Đặc biệt, cả 2 hứa hẹn có thời lượng pin rất dài, có thể dùng cả tuần sau 1 lần sạc. Ngoài ra, cả 2 thiết bị đều hỗ trợ nghe đài FM. Quan trọng nhất là có cả trò chơi Rắn săn mồi cổ điển.

Nokia 125 được mô tả là có thiết kế với lớp vỏ bền bỉ. Máy phù hợp với cuộc sống hàng ngày. Ngoài thời lượng pin dài thì điện thoại này có đủ dung lượng để lưu trữ lên tới 2.000 số liên lạc và 500 tin nhắn SMS. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 1020mAh có thể tháo rời, đài FM. Thiết bị có jack cắm tai nghe 3.5mm và hỗ trợ 2 SIM với kết nối mạng 2G.

HMD Global trình làng 2 điện thoại giá rẻ Nokia 125 và Nokia 150, giá khoảng 600 ngàn đồng

Nokia 125

Nokia 125 đi kèm với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng cho người dùng lựa chọn. Điện thoại được bán ở một số thị trường nhất định. Máy có giá bán lẻ trung bình rơi vào khoảng 24 USD (khoảng 560.000 đồng).

Nokia 125 bị bỏ đi một số tính năng của Nokia 150, chẳng hạn như khe cắm thẻ nhớ microSD và camera. Điện thoại cũng có đài FM để sử dụng mà không cần tai nghe

Nokia 150 có lớp vỏ bằng polycarbonate

Điện thoại Nokia 150 được trang bị các tính năng như Bluetooth, máy nghe nhạc MP3. Thiết bị có bộ nhớ trong 32 GB cho việc lưu trữ các bài hát và hình ảnh. Máy còn có camera VGA và đèn flash trợ sáng.

HMD nói rằng giống như chiếc Nokia 125, phiên bản Nokia 150 cũng rất bền nhờ lớp vỏ bằng polycarbonate. Máy được trang bị viên pin dung lượng 1.020 mAh. Viên pin này hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài tới 23,4 ngày ở chế độ chờ. Và thời gian sử dụng tới 19,4 giờ ở chế độ đàm thoại.

Nokia 125 và Nokia 150 ra mắt

Nokia 150

Nokia 150 đi kèm với 3 tùy chọn màu sắc là Đỏ, Xanh và Đen cho người dùng lựa chọn. Điện thoại này được bán ra ở một số thị trường nhất định. Máy có mức giá bán lẻ trung bình rơi vào khoảng 29 USD (~ 680.000 đồng).

Thời gian lên kệ của bộ đôi điện thoại

Thông cáo báo chí ra mắt của những điện thoại này được kèm theo trích dẫn sau đây từ Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm của HMD Global:

“Điện thoại cơ bản vẫn là lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng, doanh nghiệp, chúng tôi biết rằng thiết kế là rất quan trọng đối với khách hàng của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã phát triển một yếu tố hình thức hoàn toàn mới, với thiết kế này sẽ tối đa hóa khả năng sử dụng. Chúng tôi đang mang đến một màn hình 2.4 inch, với giá cả phải chăng nhất. Cả hai điện thoại này đều mang đến trải nghiệm đơn giản nhưng cực kỳ đáng tin cậy – với các tính năng đa phương tiện đi kèm. Và thiết bị có dung lượng pin dài cho phép bạn nói chuyện cả ngày lẫn đêm. Trong khi thời gian chờ trong vài tuần”.

Hiện tại, HMD Global vẫn chưa công bố thời điểm lên kệ của cả hai chiếc điện thoại này. Hãy cũng đón chờ trong thời gian tới nhé.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *