Hình ảnh thực tế của điện thoại Redmi Note 7 tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sao bao ngày mong đợi, Redmi Note 7 cũng đã về đến thị trường Việt Nam. Điện thoại có thiết kế mới mẻ, cấu hình mạnh, camera 48MP và nhiều tính năng ấn tượng.

Là bản có nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm từ thiết kế, cấu hình cho đến camera, Redmi Note 7 sẽ mang lại cho người dùng nhiều sự trải nghiệm mới hấp dẫn.

Redmi Note 7 có sự nâng cấp ấn tượng

Sự thay đổi dễ nhìn thấy nhất của Redmi Note 7 chính là thiết kế. Màn hình điện thoại có kích thước lớn, 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19,5:9. Ở mặt lưng, điện thoại được làm bằng kính bóng bẩy. Logo trên Redmi Note 7 không còn logo “Mi” mà được đổi thành “Redmi by Xiaomi”.

Màn hình Redmi Note 7 có kích thước lớn

Một điểm ấn tượng trên Redmi Note 7 là khả năng kháng nước. Đây là dòng điện thoại Redmi đầu tiên có tính năng này. Tuy nhiên, không nên lạm dụng mà ngâm nước điện thoại, hãy coi đây là tính năng hỗ trợ cho điện thoại khi gặp sự cố ngoài ý muốn.

Redmi Note 7 được trang bị tính năng kháng nước

Camera trên điện thoại Redmi Note 7 mang đến cho người dùng sự bất ngờ lớn. Xiaomi đã trang bị cho Redmi Note 7 cảm biến ISOCELL của Samsung với độ phân giải 48MP (độ phân giải nội suy), độ phân giải khả dụng của cảm biến là 12MP. Người dùng sẽ vào chế độ Pro để kích hoạt chế độ 48MP thủ công. Vậy camera kép sau Redmi Note 7 có độ phân giải là 48MP+5MP giúp chụp xóa phông. Camera selfie có độ phân giải là 13MP hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp.

Camera Redmi Note 7 có độ phân giải cao

Cấu hình điện thoại cũng là bản nâng cấp ấn tượng. Khác với các phiên bản trước, Redmi Note 7 được trang bị con chip Snapdragon 660. Có các phiên bản RAM như 3/4/6GB, kèm theo bộ nhớ trong 32/64GB, chạy trên hệ điểu hành Android 9 Pie với giao diện MIUI 10 mới nhất của Xiaomi.

Cấu hình Redmi Note 7 có sự nâng cấp ấn tượng, chip Snapdragon 660

Sư nâng cấp tiếp theo trên smartphone đầu tiên của Redmi là cổng USB-C. Không còn là cổng microUSB, Redmi Note 7 đã được trang bị cổng USB-C. Pin của Redmi Note 7 cũng sở hữu dung lượng ấn tượng, 4000 mAh mang lại thời lượng sử dụng lâu dài. Ngoài ra, điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 giúp sạc pin nhanh chóng hơn.

Dung lượng pin trên Redmi Note 7 cao

Giá bán điện thoại Redmi Note 7 khi về thị trường Việt Nam từ 4.5 triệu đồng cho bản 3GB RAM, với bản 6GB RAM có giá khoảng 6 triệu đồng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *