Hình ảnh thực Nokia 9 PureView bị rò rỉ trước sự kiện MWC 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mẫu smartphone Nokia 9 PureView là một trong những máy được chờ đợi nhất tại MWC 2019 vào ngày 24 này. Đầu tuần này , hình ảnh rò rỉ thực tế thiết bị trên internet đã xác thực thiết kế.

Ngoài Nokia 9 PureView, các điện thoại thông minh Nokia khác dự kiến ​​sẽ được công bố tại MWC 2019 bao gồm Nokia 8.1 PlusNokia 6.2 (2019).

Hình ảnh Nokia 9 PureView bị rò rỉ trước sự kiện MWC 2019

Nokia 9 PureView sẽ có màn hình kéo dài với các cạnh được bo tròn, phần cạnh trên camera selfie và dưới có kích thước bằng nhau. Có tin đồn rằng máy sẽ có màn hình AMOLED kích thước 5,99 inch độ phân giải Quad HD +, màn hình này có thể được hỗ trợ HDR10.

Nhiều thông tin còn cho biết thêm, Nokia 9 có thể là điện thoại thông minh Nokia đầu tiên có công nghệ quét vân tay trong màn hình.

Hình ảnh thực Nokia 9 PureView bị rò rỉ trước sự kiện MWC 2019

Mặt sau của máy sẽ làm bằng kính, ống kính penta mang nhãn hiệu ZEISS cùng với đèn flash LED và mô-đun tự động lấy nét cũng xuất hiện ở phần sau của máy.

Về cấu hình, Nokia 9 PureView sẽ sỡ hữu con chip mới Snapdragon 845, sẽ có hai model gồm RAM 6 GB + dung lượng 128 GB và RAM 8 GB + dung lượng 256 GB và viên pin 4.150mAh. Ngoài sạc nhanh, máy cũng có thể hỗ trợ sạc không dây.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *