Hình ảnh Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus thực tế đẹp hơn mong đợi

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước thềm sự kiện ra mắt, các thông tin xoay quanh bộ ba Galaxy S10 ngày càng nóng hơn. Gần đây, hình ảnh thực tế về thiết kế của máy vừa được rò rỉ.

Những hình ảnh được tiết lộ bởi Tipster Max.J. Và anh khẳng định đây chính là chiếc Galaxy S10 và S10 Plus được mong đợi nhất hiện nay. Theo đó những bức hình tiết lộ cả mặt trước lẫn mặt sau của điện thoại.

Hình ảnh Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus thực tế

Thiết kế Infinity-O là thay đổi rõ nét nhất ở mặt trước. Màn hình gần như tràn ra khỏi khung kim loại với phần viền benzel cực mỏng. Bức hình cũng cho thấy các dự đoán gần đây là chính xác khi S10 có nốt ruồi đặt vừa đủ một camera selfie. Trong khi đó, Galaxy S10 Plus sở hữu phần notch rộng hơn với camera selfie kép.

Hình ảnh Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus thực tế đẹp hơn mong đợi

Hình ảnh Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus thực tế đẹp hơn mong đợi

Cả hai thiết bị đều sở hữu cụm 3 camera chính, được đặt theo chiều ngang. Đèn flash LED nằm ngay bên phải cụm camera. Việc thiếu vắng cảm biến vân tay truyền thống cũng góp phần khẳng định tính năng vân tay trong màn được trang bị riêng cho hai phiên bản này. Và một trong những điểm đáng chú ý là Samsung vẫn quyết định giữ lại jack tai nghe 3,5mm.

anh-thuc-te-mat-sau-samsung-galaxy-s10-didongviet

Thiết kế mặt lưng của bộ đôi S10/ S10 Plus

Ngoài ra thời lượng pin cũng được Ice Universe cập nhật lại khi có thông tin S10 Plus có viên pin khoảng 4100 mAh.

Cấu hình dự kiến của bộ ba Galaxy S10

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Samsung quyết định tung ra hẳn 3 phiên bản chính của Galaxy S10 so với con số 2 thường thấy. Trong đó, bên cạnh S10, người dùng còn có lựa chọn S10 Plus với nhiều tính năng nâng cấp. Hoặc người dùng có thể chọn phiên bản S10 Lite rút gọn với mức giá “mềm” hơn.

Cả ba có kích thước tăng dần, nhỏ nhất là S10 Lite với màn hình 5,8 inch. Kế đến là S10 với tấm màn AMOLED 6,1 inch. Và cuối cùng là S10 Plus với màn hình 6,4 inch. Thiết kế Infinity-O mới ra mắt cũng sẽ góp mặt trên bộ ba siêu phẩm này. Kiểu dáng này cũng được dự đoán sẽ gây nên một cơn bão không hề nhỏ trong năm nay.

thiet-ke-du-kien-cua-samsung-galaxy-s10-didongviet

Thiết kế dự kiến của máy 

Màn hình có thể là điểm khác biệt lớn nhất của máy vì từ S10 Lite tới S10 Plus đều cùng chung một bộ vi xử lý. Tùy thị trường mà máy sẽ chạy chip Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855. Bên cạnh cấu hình khủng, Samsung cũng trang bị nhiều tính năng cao cấp cho máy. Trong đó, bộ đôi S10 và S10 Plus được ưu ái với các tính năng như qúet vân tay trong màn,…

Bộ đôi cũng sở hữu cụm 3 camera chính nâng tổng số camera của S10 Plus lên 5 camera. S10 Lite cùng S10 chỉ được trang bị một camera selfie. Trong đó, phiên bản thấp nhất sẽ có camera kép thay vì 3 camera. Bên cạnh những cải tiến về phần cứng thì hãng cũng chú trọng thêm về các chế độ chụp ảnh để đem lại trải nghiệm tốt nhát cho người dùng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *