Hình ảnh case OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro được rò rỉ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước khi được ra mắt, một số hình ảnh case OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro của chúng đã được tiết lộ cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế của chúng

Những hình ảnh vỏ ốp OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro cho thấy có thiết lập hai và ba camera ở mặt sau. Cả hai thiết bị đều có đặt cụm camera ở mặt sau theo chiều dọc, ở giữa mặt lưng. Cả hai đều có một đèn flash LED nằm ở dưới cụm camera dọc.

case oneplus 7 và oneplus 7 pro

Theo tin đồn, OnePlus 7 bao gồm camera chính 48 MP, camera phụ 16 MP có thể là ống kính góc rộng. OnePlus 7 Pro cũng có thiết lập tương tự nhưng được bổ sung thêm cảm biến độ sâu 8MP

Thiết kế OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro cũng giống như những tin đồn gần đây mô tả. Phím nguồn và cảnh báo trượt được đặt ở cạnh phải. Trong khi đó, các nút chỉnh âm lượng được đưa sang bên trái. Nhìn chung, OnePlus 7 phiên bản tiêu chuẩn có thiết kế khá giống với OnePlus 6T.

Các vỏ case của OnePlus 7 có sẵn với các phiên bản Sandstone, Nylon và Silicone Red. Trong khi đó, OnePlus 7 Pro sẽ có các phiên bản vỏ case gồm Karbon Gray, Karbon Black và Sandstone.

Cấu hình của OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro

Nếu như bạn chưa biết, OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855. Tuy nhiên, sẽ có sự khác biệt một chút về dung lượng RAM giữa hai phiên bản. Cách đây không lâu, OnePlus cũng đã tuyên bố rằng 7 Pro sẽ có bộ nhớ RAM Lên tới 10GB.

Hầu hết các thông tin OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro như cấu hình đều đã bị rò rỉ. Bây giờ, chúng ta vẫn có thể chờ xem thông tin mới nào về cặp flagship OnePlus 2019 cho đến khi chúng chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 5.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *