Google Pixel 3 XL có màn hình 6,7 inch khổng lồ và pin 3,430 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Gần hai tháng nữa Google Pixel 3 XL sẽ chính thức ra mắt. Nhưng các thông tin, hình ảnh rò rỉ về Pixel 3 XL liên tục xuất hiện.

Google Pixel 3 XL sẽ có màn hình độ phân giải 1440 x 2960 pixel, kích thước 6,7 inch, tỷ lệ khung hình 19:9. Flagship của Google sẽ được trang bị pin 3.430 mAh. Nhưng vì màn hình lớn sẽ ngốn khá nhiều pin nên thực sự đáng lo ngại. Samsung Galaxy Note 9 vừa ra mắt với pin lớn hơn nhiều.

pixel-3-xl-man-hinh-didongviet

Hình ảnh trích xuất từ video rò rỉ chỉ rõ thông số màn hình và pin của Pixel 3 XL

AnTutu – một công cụ benchmark Trung Quốc đã đưa ra thông tin Google Pixel 3 XL sẽ có ba camera gắn vào notch ở mặt trước. Từ hình ảnh video rò rỉ trên cũng xác nhận rằng cả ba camera đều có cảm biến 8.1 megapixel. Còn camera sau là 12,2 megapixel. Và thiết lập ba camera trước này có thể giải thích về kích cỡ khá lớn so với các điện thoại notch khác trên thị trường.

google-pixel-3-xl-trang-didongviet

Thiết kế hai tông màu tinh tế hơn trong phiên bản Google Pixel 3 XL màu trắng

Có thể tính năng Active Edge sẽ xuất hiện trở lại với dòng Pixel 3 XL vào cuối năm nay. Cũng từ nguồn tin này đã khẳng định HTC sẽ vẫn sản xuất ít nhất một thiết bị trong dòng sản phẩm cao cấp của Google.

Google Pixel 3 XL sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845 SoC. Model cơ bản của Pixel 3 XL sẽ có 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Chức năng Hiển thị luôn bật trên điện thoại này có thể là độc quyền đối với Pixel 3 và Pixel 3 XL.

>> Xem thêm: Cấu hình Google Pixel 3 XL được xác nhận trên phần mềm benchmark

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *