Galaxy M40 chiếc smartphone OMG của Samsung

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau đợt làm lại dòng Galaxy M đầu năm nay. Samsung đã mang đến chiếc smartphone cao cấp nhất trong dòng này. Đó là chiếc Galaxy M40, chiếc điện thoại cấu hình mạnh giá rẻ này còn rất được Samsung ưu ái. Việc Samsung gọi M40 là chiếc điện thoại OMG có thể dễ dàng nhìn thấy qua thông số của nó. Vậy chúng ta hãy điểm qua những gì khiến cho Galaxy M40 đặc biệt nhé.

Samsung Galaxy M40

Màn hình Infinity O vô tận

Đây là mẫu smartphone không phải Flagship đầu tiên của Samsung có được công nghệ Infinity O. Thực ra, Galaxy M40 là mẫu smartphone rẻ nhất có thiết kế camera selfie đục lỗ. Trước đây, chỉ có thể hệ Galaxyxy S10 trở lên mới được sở hữu thiết kế này. Infinity O cho phép nâng tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 91%. Dẫn đến 1 khoảng không hiển thị tưởng chừng như là vô tận. Mặc dù có màn hình lớn đến 16cm (6.3inch). Galaxy M40 vẫn có 1 thiết kế gọn gàng nhờ vào những viền cực kì mỏng. Tấm màn LCD có độ phân giải FHD +, cho khả năng hiển thị xuất sắc. Và khả năng hiển thị luôn được đảm bảo dù đọc báo, chơi game hay đơn giản là lướt mạng xã hội.

Galaxy M40 với Màn hình Infinity O vô tận

Hiệu năng khủng.

Trái tim của Galaxy M40 là con chip Snapdragon 675 đến từ Qualcom. Đánh chú ý, Galaxy M40 là thiết bị dòng M đầu tiên của Samsung được trang bị chip Snapdragon. Đây là con chip mới nhất của dòng Snapdragon 600 series. Snapdragon 675 có lõi 8 nhân silicon 2GHz với 1 lõi Kryo 460, 6 lõi Cortex-A55 và 2 lõi Cortex-A76. Hai lõi Cortex A-76 cho phục vụ cho việc xử lý ở hiệu năng cao. Con chip đi kèm với chip đồ họa Adreno 612 để xử lý nhan chóng những tác vụ đồ họa. GPU Adreno 612 được tối ưu hóa cho đồ họa Game. Nhìn vào thông số có lẽ những game thủ PUBG Mobile sẽ rất thích.

Galaxy M40 có Hiệu năng khủng.

Hệ thống 3 camera hiện đại

Chúng ta đang trong thời đại của những camera đa ống kính. Và Galaxy M40 không có lý do gì mà không đi theo trend. Hệ thống 3 camera sau được trang bị ống kính chính 32MP, ống kính góc rộng 8MP. Và 1 ống kính đo độ sâu trường ảnh 5MP.  Ống kính chính 32MP có khẩu độ f 1.7 cho khả năng chụp thiếu sáng rất ổn. Ống kính góc rộng 8MP cho góc ảnh lên đến 123 độ giúp chúng ta bắt trọn khung ảnh. Và ống kính độ sâu tất nhiên là cho phép tác vụ như xóa phông hay là Bokeh.

Galaxy M40 sở hữu Hệ thống 3 camera hiện đại

Thêm nữa, ứng dụng Camera trên Galaxy M40 còn có công nghệ trên nền tảng AI. Một trong số tính năng của nó là tối ưu hóa nền ảnh. AI sẽ tự nhận diện chủ thể trong hình và điều chỉnh thông số ánh sáng, phơi sáng để phù hợp với điều kiện chụp. M40 còn cho phép quay phim siêu nét với độ phân giải 4K. Và khả năng quay siêu chậm ở 240fps và cả trôi nhanh.

Thiết bị đa phương tiện thật sự

Với những người nghiện đa phương tiện như radio, nhạc phim,… Thì Galaxy M40 chính là lưa chọn đúng. Bởi lẽ M40 được hỗ trợ hệ thống âm thanh vòm của Dolby Atmos. Nghĩa là bạn có thể trải nghiệm âm thanh vòm như rạp phim ngay trên smartphone của bạn. Kèm theo đó là chứng chỉ Widevine L1, cho phép hiện thị độ phân giải HD thực thụ trên dịch vụ stream của Netflix và Amazon Prime Video. Âm thanh vòm và stream độ phân giải cao như Galaxy M40 mới đúng là đa phương tiện.

Galaxy M40 là Thiết bị đa phương tiện thật sự

Hội tụ đủ tinh túy

Chúng ta còn có thể điểm thêm nữa. Nhưng như vậy là quá đủ để chứng minh Galaxy M40 là những gì smartphone giá rẻ cần có.  Thậm chí còn hơn về thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng. Và nó cũng là smarphone giá rẻ đầu tiên được trang bị sẵn Android 9.0 Pie. Và giao diện One UI của Samsung cũng nổi tiếng trong giới Android về độ ổn định. Và đồng thời là những tính năng hữu ích như cử chỉ điều hướng và hệ thống hỗ trợ sức khỏe ảo.

Galaxy M40 Hội tụ đủ tinh túy

Tóm lại trong phân khúc giá rẻ, Samsung Galaxy M40 thực sự mang đến cho bạn rất nhiều lý do để mua. Kèm theo đó là màu Xanh bán dạ, Xanh đậm đại dương cực kì bắt mắt. Vậy tại sao mà bạn lại không thử Samsung Galaxy M40 một lần chứ.

Nguồn : 91 Mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *