Galaxy M40 được bày bán tại các cửa hàng offline Ấn Độ với giá siêu rẻ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước khi Samsung ra mắt Galaxy M50 tại Ấn Độ, giá Galaxy M40 tại các cửa hàng offline sẽ giảm còn 1.700 Rupee (khoảng 5.7 triệu đồng) cho đến ngày 30/11.

>> Xem thêm: Galaxy M40, chiếc smartphone OMG của Samsung

Galaxy M40 thuộc dòng điện thoại phân khúc thấp của Samsung. Phải nói rằng ông lớn Hàn Quốc đã chăm sóc rất kỹ những đứa con dòng M của mình. Sản phẩm mới không ngừng ra mắt, sản phẩm cũ không ngừng cải tiến. Khác với các sản phẩm phân khúc cao cấp như Galaxy A90, Galaxy S10. Giá là một trong những yếu tố mà khách hàng quan ở dòng M.

Galaxy M40 giảm giá mạnh

Galaxy M40 giảm giá mạnh tại các cửa hàng Offline Ấn Độ

Samsung Galaxy M40 là điện thoại thông minh giá cả phải chăng nhất của Samsung. Theo tin tức tổng hợp được từ các nguồn bán lẻ, Samsung một điều bất ngờ với người dùng. Đó là Galaxy M40 được giảm giá trong các cửa hàng offline. Điện thoại sẽ được bán với mức giảm 1.700 Rupee (khoảng 6.1 triệu đồng) cho đến ngày 30/11.

Sau khi khi hết thời gian giảm giá, điện thoại sẽ được bày bắn với giá 18.790 Rupee (khoảng 6.1 triệu đồng). So với thời gian đầu ra mắt, nó vấn thấp hơn mức giá 19.990 Rupee. Sản phẩm này cũng chỉ có một biến thể duy nhất với RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB. Vì vậy, những người đang chờ đợi để sở hữu Galaxy M40 hãy đến cửa hàng offline gần nhất để được giảm giá.

Giá Galaxy M40 giảm đến cuối tháng 11

Lí do Galaxy M40 giảm giá mạnh là gì?

Galaxy M40 ra mắt cũng được một thời gian. Nếu bạn để ý thì trừ sản phẩm của Apple ra thì các hãng khác hầu như đều có sự chạy đua về giá. Thật may khi Samsung không phải là một trong số đó. Và lí do cho sự giảm giá của M40 là sự xuất hiện của M50. Phải công nhận Galaxy M50 có nhiều cải tiến so với thế hệ trước. Tuy nhiên, M40 lại có một mức giá hợp lý hơn rất nhiều, các thông số tính năng cũng rất ổn để sử dụng.

Thông số Galaxy M40

Galaxy M40 là một smartphone tầm trung. Nó được trang bị màn hình 6.3 inch với độ phân giải FHD+. Thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt, các cạnh được bo cong nhẹ. Nhìn qua thì M40 có thiết kế khá giống với các thiết bị dòng M khác. Con chip thuộc phân khúc thấp, Snapdragon 675. Tuy nhiên tốc độ xử lí máy khá tốt nhờ được hỗ trợ từ RAM. Hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện Samsung Experience mang đến trải nghiệm đơn giải, thuận tiện.

So với mức giá của mình thì thông số Galaxy M40 khá tốt

Một trong những đặc trưng đáng chú ý của Galaxy M40 là công nghệ Screen SonudCasting. Theo đó, toàn bộ màn hình máy có thể được sử dụng như một tai nghe. Điều này cũng giải thích sự biến mất của jack tai nghe 3.5mm.

Một đặc điểm đáng giá trên M40 nữa nằm ở hệ thống 3 camera chính. Trong đó có một camera 32 MP, một camera góc siêu rộng 8MP. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ từ camera đo chiều sâu 5 MP. Ở mặt trước máy là camera 16 MP ngay tại vị trí lỗ đục. Cả camera trước và sau đều được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến nhất. Phục vụ việc quay phim chụp ảnh đều rất hoàn hảo. Có thể nói giá cả sản phẩm được xây dựng từ hệ thống camera này.

Samsung chỉ trang bị cho máy viên pin 3500 mAh. May mắn thay là nó được hỗ trợ sạc nhanh. Do vậy, pin cũng không phải là một điểm trừ của máy.

Viên pin Galaxy M40 khá ổn về dung lượng và công nghệ sạc

Sự xuất hiện của Galaxy M50

Samsung cũng đang lên kế hoạch ra mắt thiết bị cầm tay điện thoại di động, Galaxy M50. Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12. Sau đó, thiết bị nhanh chóng được để bán tại cả các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến. Thiết bị mới sẽ được ra mắt tại các cửa hàng bán lẻ cùng ngày với các cửa hàng trực tuyến, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của Samsung.

Những cải tiến của Galaxy M50

Hiện tại, Samsung vẫn rất kín tiếng cho sản phẩm mời của mình. Dù sao đi nữa, Galaxy M50 cũng không thể đi quá xa phân khúc của mình. Có lẽ điều chúng ta mong chờ nhất là hệ thống camera tiếp tục được cải tiến. Vẫn là bộ 3 camera nhưng có thể camera chính sẽ nâng lên 48MP. Một cải tiến nữa có thể thuộc về bộ xử lí. Tuy nhiên, chúng ta cũng chỉ hi vọng về con chip Snapdragon 6xx hoặc 7xx.

Galaxy M50 xuất hiện với nhiều cải tiến

Nên mua Galaxy M40  hay đợi Galaxy M50

Tóm lại, điều chúng ta quan tâm hiện giờ là sự giảm giá của Galaxy M40. Rất hiếm khi Samsung lại giảm giá mạnh sản phẩm của mình sau thời gian ngắn ra mắt như thế. Với mức giá dự kiến khoảng 7 triệu, chúng ta không thể xác định M50 có thực sự đáng giá. Nhưng hiện tại, nếu bạn thích một sản phẩm giá rẻ đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản cùng bộ camera mạnh mẽ thì bạn có thể dừng lại Galaxy M40. Bạn cũng có thể chờ đến Galaxy M50 để tiến hành so sánh. Tuy nhiên, xin nhắc nhở rằng, lúc đó bạn có thể không mua được chiếc Galaxy M40 giá rẻ như hiện nay.

Di Động Việt

 

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *