Samsung Galaxy M31 xuất hiện trong các tuỳ chọn màu sắc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chỉ còn một tuần nữa trước khi Galaxy M31 ra mắt tại Ấn Độ, một số ít hình ảnh báo chí mô tả smartphone này trong cả ba lựa chọn màu sắc đã xuất hiện thông qua Twitter.

>>> Xem thêm:

Các kết xuất cho thấy Galaxy M31 có màu đen, xanh lam và đỏ độc quyền. Ngoài ra, thiết kế tổng thể của điện thoại đã được Amazon tiết lộ cùng với một số thông số kỹ thuật chính. Điện thoại có màn hình 6,4 inch, thiết kế Infinity-U và các viền bezel bên dưới dày hơn một chút.

Nhìn chung, Galaxy M31 trông giống như một thiết bị có ngoại hình kết hợp giữa các yếu tố thiết kế cũ và mới. Điện thoại có cảm biến vân tay gắn phía sau. Điện thoại có cụm camera sau lớn hình chữa nhật giống như loạt Galaxy S20 mới. Camera có thể như một khẳng định rằng điện thoại Galaxy M31 là điện thoại thông minh năm 2020. Theo rò rỉ, thiết bị này có camera chính 64 MP, giống như Galaxy A71.

Galaxy M31 rò rỉ đầy đủ các tuỳ chọn màu sắc thú vị

Giống như chiếc Galaxy M30 trước đó, Galaxy M31 sắp ra mắt có pin 5.000mAh khủng. Điện thoại được hỗ trợ sạc nhanh 15W. Thiết bị này sẽ được phát hành cùng với Android 10 và phiên bản One UI mới nhất. Theo các báo cáo, điện thoại sẽ có sẵn để mua vào ngày 25 tháng 2.

Máy được trang bị bốn camera sau cải tiến

Với cụm ba camera sau trên người tiền nhiệm M30s, Samsung đã quyết định nâng cấp lên bốn camera trên chiếc M31 mới. Cảm biến chính của điện thoại sẽ ở mức 64MP. Các cảm biến còn lại có thể được trang bị đó là góc rộng, tele và độ sâu. Máy ảnh 64MP cũng là sự khác biệt chính của M31 so với người tiền nhiệm trước đó.

Dự kiến Samsung cũng sẽ trang bị cho thiết bị thêm nhiều tính năng chụp ảnh mới hơn. Các ứng dụng mới và tính năng đi kèm sẽ giúp hình ảnh chụp của máy có chất lượng cải thiện hơn.

Galaxy M31 rò rỉ đầy đủ các tuỳ chọn màu sắc thú vị

Màn hình Super AMOLED

M31 là bản nâng cấp gia tăng của Galaxy M30, smartphone này được cho sẽ giữ nguyên khung máy tổng thể. Trong khi đó, kích thước màn hình của máy 6.4 inch cũng được dự kiến sẽ giữ nguyên. Màn hình mà Samsung trang bị cho M31 là màn hình Super AMOLED độ phân giải Full HD+ với notch hình giọt nước để chứa camera selfie.

Một video trên Amazon cũng cho thấy sự hiện diện của cổng USB Type-C ở phía dưới của điện thoại. Bên cạnh máy cũng sẽ có một giắc cắm âm thanh 3.5mm. Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở bên phải của thiết bị. Ở phía sau, Galaxy M31 sẽ có cảm biến vân tay vật lý để bảo mật.

Ở mặt sau, chiếc Galaxy M31 cũng có cách bố trí camera lạ mắt trong mô-đun hình chữ nhật. Các camera sẽ được sắp xếp theo hình chữ L, bao gồm cả đèn flash LED. Thiết kế tổng thể M31 khá giống với M30 đã được ra mắt trước đó. Chỉ là smartphone này được nâng cấp thêm một số tính năng tốt hơn cho người dùng.

Galaxy M31 rò rỉ đầy đủ các tuỳ chọn màu sắc thú vị

Galaxy M31 được trang bị chipset tầm trung

Galaxy M31 được cho cũng sẽ được trang bị chipset Exynos 9611 hoặc chipset Snapdragon 665 SoC để xử lý tác vụ. Các biến thể RAM và dung lượng lưu trữ của M31 sẽ có các tùy chọn như 4GB/64GB và 6GB/128GB. Dự kiến Galaxy M31sẽ chạy trên One UI 2.0 dựa trên Android 10.

Samsung trước đó đã giới thiệu smartphone Galaxy M30 đầu tiên vào tháng 2 năm 2019. Điện thoại có cùng kích thước và chất lượng hiển thị, nhưng có chipset Exynos 7904 cũ hơn. Máy có dung lượng RAM cũng chỉ ở mức 3GB trong biến thể cơ sở. Sau đó, khoảng 5 tháng sau, công ty đã nâng cấp điện thoại bằng việc ra mắt thiết bị M30s trong tháng 7. Điện thoại hiện có giá khoảng 12.999 INR tại Ấn Độ. M30s được người dùng đánh giá cao về tổng thể.

Nguồn: sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *