Galaxy M30 : Màn hình Infinity U 6,4inch, ra mắt ngày 27/2

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy M30 sẽ là smartphone tiếp theo nằm trong dòng M-series được Samsung trình làng. Model này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/2 tới đây, thị trường đầu tiên của máy sẽ là Ấn Độ.

Thông tin từ Gsmare cho biết, Samsung chưa tiết lộ chính thức thông tin cấu hình Galaxy M30 nào, ngoài việc máy sẽ có màn hình Infinity U với không gian 6,4inch.

Tuy nhiên trong hình ảnh rò rỉ chúng ta có thể nhìn thấy chi tiết notch giọt nước quen thuộc đang là xu hướng trong năm 2019. Bên cạnh đó là 3 camera được xếp dọc bên cạnh cảm biến vân tay hình elip khá đặc biệt.

Cấu hình Galaxy M30

Theo những thông tin rò rỉ, nhiều khả năng Samsung M30 sẽ chạy trên con chip Exynos 7940, đi kèm là thanh RAM 4GB, ROM 64GB và RAM 6GB, ROM 128GB. Bộ 3 camera mặt sau của máy lần lượt sẽ là 13MP, 5MP và 5MP, trong khi camera selfie sẽ ở mức 16MP. M30 cũng sẽ được trang bị viên pin khủng 5000mAh.

Galaxy M30 xách tay sẽ được trình làng tại thị trường Ấn Độ vào ngày 27/2 và được bán độc quyền trên Amazon. Nhiều khả năng sau đó máy sẽ được tung ra các thị trường khác, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thông tin này vẫn chưa được hé lộ.

Như vậy trong năm 2019, Samsung có vẻ sẽ tung ra hết sức lực của mình, với mong muốn phủ mọi phân khúc smartphone với dòng Galaxy J, Galxy M, Galaxy A, Galaxy S và Galaxy Note. Trong đó riêng dòng M sẽ có 3 model trình làng là M10, M20 và M30. Các thông tin về M30 cũng như các model khác của Samsung sẽ được Di Động Việt tiếp tục cập nhật trong các tin tức tiếp theo.

Di Động Việt (Theo Gsmarena)

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *