Galaxy M01s xuất hiện trên trang hỗ trợ chính thức, có thể ra mắt sớm tại Ấn Độ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy M01s là chiếc điện thoại gần đây hay xuất hiện ở các báo cáo rò rỉ. Hiện tại điện thoại đã xuất hiện trên trang hỗ trợ chính thức trên Samsung Ấn Độ.

>>> Xem thêm:

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ sự tồn tại của điện thoại thông minh Samsung Galaxy M01s. Gần đây, chiếc điện thoại có số model SM-M017F / DS đã được phát hiện tại cơ sở dữ liệu của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS).

Thông tin ra mắt của Galaxy M01s tại Ấn Độ

Danh sách trang hỗ trợ chính thức của Galaxy M01s mang số model đã nói ở trên. Danh sách cũng tiết lộ rằng thiết bị là biến thể RAM 3GB. Do đó, có khả năng điện thoại cũng có thể tồn tại ở phiên bản RAM cao hơn hoặc thấp hơn.

galaxy m01s

Gần đây Galaxy M01s đã được phát hiện tại Google Play Console với thông số kỹ thuật chính. Danh sách tiết lộ rằng thiết bị được trang bị màn hình HD. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie, chipset Helio P22 SoC và RAM 2GB. Danh sách Play Console đã đề cập đến thiết bị này với tên là “Samsung Galaxy M01sGalaxyA10s”. Từ gợi ý này có thể nói máy là phiên bản cải tiến của Galaxy A10s. Sự xuất hiện của số model điện thoại tại trang web TUV Rheinland tiết lộ rằng máy có thể đi kèm với pin 4.000mAh.

Galaxy A10s ra mắt vào tháng 8 năm ngoái. Thiết bị có màn hình IPS LCD màn hình mờ 6,2 inch. Điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi Helio P22 SoC, RAM 3 GB và pin 4.000mAh. Máy có camera selfie 8MP và hệ thống camera kép 13MP + 2MP phía sau. Máy có một máy quét dấu vân tay gắn phía sau.

thong tin galaxy m01s didongviet

Galaxy M01 đã ra mắt vào tháng trước tại Ấn Độ với mức giá là Rup. 8.999 (khoảng 120 USD). M01s có thể sẽ có giá thấp hơn R.10.000 (khoảng 134 USD).

Galaxy M01s được trang bị bộ nhớ trong 32GB

Nguồn tin trước đây cho biết điện thoại Galaxy M01s đang chạy Android 9, chưa hiểu vì sao như vậy nhưng có thể do thiết bị này đang trong quá trình chế tạo, còn khi trình làng, nó sẽ chạy Android 10. Bởi ngay cả Galaxy A01 Core giá rẻ dự kiến cũng chạy Android 10 khi ra mắt. Chưa kể điện thoại Galaxy M01 ra mắt vào đầu tháng này cũng chạy Android 10 với giao diện One UI 2.0.

Galaxy M01s sẽ được trang bị bộ nhớ trong 32GB, giống như Samsung Galaxy M01. Dự kiến chiếc smartphone Galaxy M01s sẽ được trang bị bộ vi mạnh mẽ hơn so với chipset Snapdragon 439. Điện thoại này có thể sẽ được trang bị viên pin dung lượng cao hơn mức 4.000 mAh.

Galaxy M01s đang chạy Android 9

Vài nét về Galaxy A10s

Samsung Galaxy A10s được trang bị màn hình tràn viền kiểu giọt nước Infinity-V 6,2 inch. Màn hình máy có độ phân giải HD+ 1.520 x 720 pixel. Vi xử lý là Exynos 8 nhân đi kèm với RAM 2GB. Bộ nhớ trong của máy là dung lượng 32 GB. Điện thoại có thể mở rộng bằng thẻ nhớ dung lượng lên tới 512 GB. Ngoài ra, âm thanh của máy cũng hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos.

Galaxy A10s có cụm camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 13 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.8 và camera phụ chuyên đo chiều sâu. Điện thoại có chụp ảnh xoá phông, chèn hiệu ứng AR Sticker. Ở mặt trước máy được trang bị camera selfie 8 megapixel, hỗ trợ chế độ nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, cảm biến vân tay của máy được đặt ở bên cạnh camera chính. Máy được trang bị viên pin với dung lượng lớn 4.000 mAh. Galaxy A10s có các tùy chọn màu sắc gồm: ba màu đen, đỏ và xanh.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *