Galaxy J8 (2018) có là smartphone tốt dành cho công việc và giải trí?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy J8 (2018) ra mắt năm nay có mức giá khoảng 7 triệu đồng. Liệu smartphone này có đáp ứng được nhu cầu trong công việc và giải trí hàng ngày?

thiet-ke-galaxy-j8-didongviet

Vẻ ngoài bắt mắt của Galaxy J8 (2018)

Ở phân khúc tầm trung, Galaxy J8 (2018) có rất nhiều đối thủ đáng gờm, đặc biệt là những smartphone đến từ Trung Quốc. Bạn có thể sẽ phân vân khi đứng trước sản phẩm của thương hiệu Samsung. Liệu đây có phải là món đồ công nghệ đáng đầu tư?

Người dùng kỳ vọng gì ở một smartphone tầm 7 triệu?

Dù là một sản phẩm tầm trung nhưng người dùng luôn đặt rất nhiều kỳ vọng. Với mức giá 7 triệu, chắc chắn bạn sẽ hy vọng đó phải là một điện thoại với thiết kế đẹp với viền bezel siêu mỏng, tỷ lệ màn 18:9 thời thượng. Nhờ đó, bạn có thể thao tác dễ dàng hơn, xem phim ”đã mắt” hơn.

man-hinh-samsung-galaxy-j8-2018-didongviet

Phần viền máy phải mỏng và đẹp mắt

Làm nên giá trị của một smartphone phải là camera. Đây là điều mà Samsung tự hào làm tốt nhất. Xu thế hiện nay là camera kép, độ phân giải cao, khẩu độ lớn. Cụm camera chất lượng sẽ cho ra những bức ảnh chi tiết, xóa phông tinh tế. Ngoài ra, camera selfie cũng phải chất lượng để có thể có những bức hình đẹp trên mạng xã hội.

camera-galaxy-j8-didongviet

Cụm camera trên smartphone Samsung nổi tiếng chất lượng cao

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như những tính năng đặc sắc trên đi kèm một viên pin kém. Do đó, thời lượng pin tối thiểu phải đạt được là 24h sử dụng giải trí không cần sạc lại.

Samsung Galaxy J8 2018 có thể đáp ứng được những gì?

Rất may, những điều bạn mong đợi ở trên Galaxy J8 đều có thể đáp ứng được. Đó là lý do tại sao smartphone này rất được đón nhận tại Việt Nam.

Thiết kế Galaxy J8 2018 được khen ngợi khi bắt kịp những xu hướng mới nhất. Tuy màn hình lớn 6,0 inch song lại rất nhỏ gọn. Điều này có được là nhờ phần viền được làm siêu mỏng, và tỷ lệ màn hình 18,5:9. Công nghệ Super AMOLED của Samsung cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất. Do đó, bạn có thể tận hưởng những bộ phim, giải trí và chơi game “đã” hơn.

man-hinh-galaxy-j8-didongviet

Galaxy J8 (2018) sử dụng màn hình tỷ lệ 18,5:9 thời thương

Màn hình này có khả năng tối ưu các thao tác đa nhiệm, đa cửa sổ. Bạn có thể chia đôi màn hình hiển thị cùng lúc 2 ứng dụng khác nhau. Điều này rất tiện lợi và trực quan.

Về camera Galaxy J8 được trang bị cụm camera kép 16MP (f/1.7) + 5MP (f/1.9). Khẩu độ cực lớn f/1.7 sẽ giúp cho smartphone chụp tốt ngay cả khi thiếu sáng. Cụm camera này cũng có khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng không thua kém DSLR. Nó có thể làm mờ hậu cảnh một cách rõ rệt và chính xác.Với tính năng Art Bokeh, bạn có thể tạo hiệu ứng nghệ thuật cho hậu cảnh chuyên nghiệp như chụp studio.

camera-samsung-galaxy-j8-2018-didongviet

Cụm camera kép trên Galaxy J8 có khả năng chụp xóa phông ấn tượng

Samsung Galaxy J8 có chip Snapdragon 450. Máy được trang bị 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Đây là một cấu hình đủ mạnh để bạn có thể chiến ngon hầu hết các game trên cửa hàng Play Store. Thời lượng pin lại là một ưu điểm của Galaxy J8. Viên pin theo máy có dung lượng lên tới 3500 mAh. Bạn có thể yên tâm lướt web 4G LTE liên tục trong 13 giờ. Thời gian sử dụng trung bình khoảng 2 ngày mới cần phải sạc.

galaxy-j8-update-didongviet

Hiệu năng Galaxy J8 2018 đủ dùng với nhu cầu hàng ngày

Ngoài ra, khi mua các sản phẩm đến từ Samsung, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Dịch vụ của Samsung đi kèm với quà tặng Galaxy Gift, các chính sách bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy J8 2018 chính hãng đang có mức giá bán tại Di Động Việt là: 7.290.000vnđ. Đây là một mức giá hời tại thời điểm hiện tại kèm theo nhiều ưu đãi:

  • Mua trả góp lãi suất 0%.
  • Bảo hiểm rơi vỡ.
  • Tặng pin sạc dự phòng Energizer 10.050mAh UE10013 hoặc PMH (tiền mặt) trị giá 400.000vnđ.

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay đặt hàng để không bỏ lỡ những khuyến mãi lớn nhé.

>> Xem thêm: Mua Samsung Galaxy J8 và những điều cần làm ngay khi cầm trên tay

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *