Galaxy Fold 2 được xác nhận sẽ có công nghệ sạc nhanh 45W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo một số báo cáo gần đây, Samsung đã bắt đầu phát triển chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, có tên gọi là Galaxy Fold 2.

>> Xem thêm

Theo một số tin đồn, chiếc điện thoại có màn hình gập thứ hai của Samsung, Galaxy Fold 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 2 hoặc 18 tháng 2 cùng với loạt Galaxy S20 hoàn toàn mới. Fold 2 dự kiến ​​sẽ có màn hình Ultra-Thin Glass (UTG). Do đó, lần này màn hình của máy sẽ có khả năng chống chịu cao hơn nhiều. Đó là thứ mà Galaxy Fold bị thiếu. Khi nói đến giá, các tin đồn đã chỉ ra rằng thiết bị sẽ ở trong phạm vi $ 1.000.

Galaxy Fold 2 được xác nhận sẽ có công nghệ sạc nhanh 45W

Galaxy Fold thế hệ tiếp sẽ có công nghệ sạc nhanh

Cụ thể, thông tin Samsung sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh cho chiếc Galaxy Fold 2 đến từ đoạn mã trong phần firmware Android 10 của Galaxy Note 9, được phát hiện bởi những người ở XDA Developers. Cụ thể, một tập tin chứa đoạn mã “bloom_front_charging_effect_superfast”  đã được phát hiện trong firmware. Trong đó, “bloom” chính là tên mã của chiếc điện thoại màn hình gập tiếp theo của Samsung.

Được biết, công nghệ sạc nhanh nhất hiện tại của Samsung có công suất lên tới 45W và hiện nó đang được tích hợp trên chiếc flagship Galaxy Note 10+. Công nghệ này cũng đã xuất hiện lần đầu tiên trong chiếc Galaxy S10 5G năm ngoái. Trang Gizchina cho rằng chiếc Fold 2 sẽ có công suất sạc 45W.

Điện thoại này dự kiến ​​sẽ có pin khá nhỏ theo tiêu chuẩn hiện tại. Cụ thể, theo các tin đồn trước đây thì một trong hai pin của thiết bị có dung lượng chỉ 900 mAh, và mặc dù pin còn lại có thể lớn hơn đáng kể nhưng dung lượng pin tổng có thể dưới 3,000 mAh do yếu tố hình dạng vỏ sò

galaxy fold2 didongviet 3

Thiết kế, cấu hình của Galaxy Fold 2

Không giống như chiếc Galaxy Fold thế hệ đầu tiên mở ra theo dọc trục để lộ máy tính bảng 7.3 inch, thế hệ tiếp theo mở ra để lộ màn hình 6.7 inch. Máy trang bị camera selfie lỗ bấm. Thiết bị sẽ sử dụng màn hình kính thay vì nhựa dẻo và dễ bị trầy xước như hiện tại. Fold 2 sẽ gập theo chiều dọc như Motorola Razr 2019. Galaxy Fold 2 có thể là điện thoại đầu tiên có camera dưới màn hình

Màn hình bên ngoài của máy dự kiến sẽ cung cấp các thông báo, thông tin về cuộc gọi điện thoại đến, thời gian, ngày và thời tiết.

Galaxy Fold 2 sử dụng màn hình kính

Bên cạnh màn hình cải tiến, Samsung đã báo cáo cải tiến bản lề cho phép Galaxy Fold 2 đóng mà không có khoảng cách giữa hai bên.

Galaxy Fold 2 được xác nhận sẽ có công nghệ sạc nhanh 45W

Nhiều dự đoán rằng điện thoại sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865. Máy có bộ nhớ RAM 12GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Hiện tại vẫn chưa rõ Samsung sẽ thiết lập cho chiếc Fold 2 hệ thống camera nào. Thế hệ Fold tiếp theo có thể sẽ được chạy Android 10 với One UI 2.1. Mô hình này sẽ được hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ được cung cấp năng lượng bởi hai viên pin riêng biệt. Một trong số đó sẽ là 900 mAh. Máy sẽ tương thích với bộ sạc nhanh 45W của Samsung.

Galaxy Fold 2 được thiết lập để trở thành thiết bị đầu tiên sử dụng màn hình kính. Màn hình bảo vệ kính hoàn toàn mới sẽ cải thiện những vấn đề này bằng cách cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ hơn và ít nếp nhăn hơn. Người dùng cũng có thể mong đợi những cải tiến về tính thẩm mỹ và độ tin cậy với sự lựa chọn vật liệu mới. Điều này sẽ đặt ra tiêu chuẩn mà các điện thoại màn hình gập tiếp theo sẽ phải đi theo tiêu chuẩn này.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *