Galaxy F42 5G ấn định ngày ra mắt chính thức: Giá rẻ, pin khủng 5.000 mAh, camera 64 MP và nhiều tính năng bất ngờ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy F42 5G có thể sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng khi điện thoại thuộc Series F của Samsung vừa xuất hiện ở Flipkart. Họ đã gợi ý về sự ra mắt chiếc smartphone thông qua đoạn giới thiệu bán hàng Big Billion Days. Đặc biệt là thiết bị chỉ được bán độc quyền trên nền tảng này.


Xem thêm:


Nhiều thông tin cho rằng chiếc điện thoại sắp ra mắt của công ty công nghệ Hàn Quốc sẽ là Galaxy F42 5G. Hơn thế nữa, MySmartPrice tuyên bố rằng chiếc smartphone này sẽ là phiên bản với tên gọi khác của Galaxy Wide5 được trình làng gần đây. Tuy nhiên, trang web chưa hiển thị các chi tiết quan trọng của thiết bị. Nhưng một trang hỗ trợ cho sản phẩm đã xuất hiện trực tuyến trên trang web chính thức của công ty vào đầu tháng này.

Ngày ra mắt của Samsung Galaxy F42 5G được tiết lộ bởi Flipkart

Chương trình Big Bang Reveals của Flipkart ngụ ý rằng điện thoại thông minh Samsung Galaxy F42 5G đang rất được chờ đợi có thể ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 29 tháng 9. Điều đáng chú ý là trang web được nói đến không xác nhận tên gọi này. Nhưng chúng ta cũng có nhiều chứng cứ để nhận định đó là Galaxy F42 5G.

Như đã đề cập trước đó, chiếc smartphone Samsung F42 5G này chỉ được bán độc quyền trên Flipkart. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa hé lộ bất cứ thứ gì về điều này. Tên gọi series “F” thường cho thấy đó là điện thoại thông minh độc quyền Flipkart của Samsung.

ngay ra mat galaxy f42 didongviet

Ngoài ra, Samsung đã giữ kín thông tin chi tiết về Galaxy F42 5G. Nói cách khác, nó là smartphone Galaxy F series duy nhất không được công bố. Có thể dễ dàng dự đoán rằng sản phẩm thuộc dòng F này ra mắt vào ngày 29 tháng 9 trên nền tảng Flipkart. Tháng trước, theo như leaker Debayan Roy đã tweet, Galaxy F42 5G sẽ cập bến Ấn Độ vào cuối tháng 9 này. Do chúng ta đã cận kề khoảng thời gian này nền ngày ra mắt của thiết bị cũng không còn xa.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy F42 5G

Nếu như việc Samsung Galaxy F42 5G là một phiên bản với tên gọi khác của Galaxy Wide5 thì chúng ta có thể đoán rằng thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6,6 inch. Bên cạnh đó, máy có khả năng được trang bị một notch dạng Infinity-V để chứa camera trước của điện thoại.

Về cấu hình, smartphone được tích hợp vi xử lý MediaTek Dimensity 700 bên trong. Ngoài ra, đi kèm với con chip chính là bộ nhớ RAM 6 GB cùng với 128 GB dung lượng lưu trữ và có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ Micro SD. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 11 cùng với giao diện tùy chỉnh OneUI mới nhất hiện nay.

thong so galaxy f42 didongviet

Cảm biến vân tay nhiều khả năng sẽ được đặt ở cạnh bên. Về khả năng chụp ảnh, máy có thể sẽ có camera chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 5 MP với trường nhìn 115 độ. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu camera độ sâu 2 MP ở phía sau. Sẽ có một camera trước 8 MP để hỗ trợ chụp ảnh tự sướng.

Thiết bị sẽ được cung cấp USB Type-C, GPS, Bluetooth, Wi-Fi băng tần kép, 4G LTE và 5G. Chưa dừng lại ở đó, Galaxy F42 5G được trang bị viên pin cực khủng 5.000 mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Giá bán của sản phẩm sẽ như thế nào?

Galaxy Wide5 được bán lẻ với giá 449.900 KRW (khoảng 8.6 triệu). Tuy nhiên, do Galaxy F42 5G là một sản phẩm giá rẻ nên thiết bị dự kiến sở hữu mức giá phải chăng hơn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi từ các ngân hàng liên kết với Flipkart nên giá sản phẩm sẽ còn giảm nhiều hơn nữa.

gia ban galaxy f42 didongviet

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *