Galaxy A91 được chứng nhận quan trọng tại Ấn Độ, dự kiến sắp ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy A91 vừa được chứng nhận BIS tại Ấn Độ chứng nhận, dự kiến kiến smartphone mới này của Samsung sắp trình làng trong thời gian tới.

>>> Xem thêm:

Theo báo cáo và những tin đồn mới đây cho thấy Samsung được cho là đang lên kế hoạch chuẩn bị cho ra mắt một vài smartphone mới, trong đó có chiếc Galaxy A91.

Theo leaker @ Sudhanshu1414, một chiếc điện thoại mới của Samsung mang mã SM-A915F đã được cơ quan chứng nhận BIS của Ấn Độ phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy smartphone này sẽ sớm trình làng. Rất có thể đây chính là chiếc Samsung Galaxy A91.

Galaxy A91 được trang bị chipset cao cấp nhất trong năm 2019 của Qualcomm

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A91

Galaxy A91 sẽ là thiết bị giá đắt nhất của công ty trong dòng Galaxy A-series. Từ những tin đồn và rò rỉ trước đây, có thể dễ dàng suy đoán toàn bộ thông số kỹ thuật của thiết bị. Qua đó, A91 được cho là có chipset cao cấp nhất trong năm 2019 của Qualcomm và đi kèm với sạc nhanh cực đỉnh.

Theo báo cáo của SamMobile, dường như đã có thông số kỹ thuật đầy đủ của Galaxy A91 sắp tới. Có vẻ như điện thoại thông minh sẽ thừa hưởng một số thông số kỹ thuật cốt lõi từ Galaxy A90 5G. Điện thoại Samsung Galaxy A91 sẽ đi kèm với số model SM-A915F.

Galaxy A91 được chứng nhận quan trọng tại Ấn Độ, dự kiến sắp ra mắt

Đến với thông số kỹ thuật, điện thoại sẽ được trang bị màn hình Infinity-U rộng 6,7 inch. Về sức mạnh hiệu năng, điện thoại sẽ sở hữu chipset Snapdragon 855 của Qualcomm. Đi kèm là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại cũng sẽ hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD lên tới 512GB. Galaxy A91 cũng được cho là sẽ chạy trên Android 10 mới nhất. Và tất nhiên điện thoại cũng sẽ có các tính năng mới nhất của hệ điều hành mới.

Giá bán và ngày phát hành của A91

Ở mặt sau, điện thoại A91 sẽ có ba camera ở mặt sau với cảm biến chính 48MP. Cảm biến độ sâu 5MP cùng ống kính góc siêu rộng 12MP. Chiếc smartphone này cũng được trang bị một camera selfie với độ phân giải 31MP khẩu độ f/2.2 ở mặt trước. Kèm theo đó là viên pin dung lượng 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W. Thiết bị có các kết nối khác như Bluetooth 5.0, USB Type-C, Wi-Fi a/b/g/n/ac. Máy chạy trên hệ điều hành Android 10.

Viên pin Galaxy A91 sở hữu có dung lượng 4500 mAh khổng lồ. Sự nâng cấp vượt bật trên chiếc điện thoại này là nó có khả năng sạc nhanh 45W. Sạc nhanh với tốc độ này chưa từng được Samsung trang bị cho dòng Galaxy A nào trước đây. Điện thoại A91 sẽ là sản phẩm dòng A đầu tiên được trang bị tính năng này. Trước đó, hãng Samsung đã ra mắt tính năng sạc nhanh 45W trên thiết bị Galaxy Note 10+.

Về giá bán, chiếc điện thoại Galaxy A91 sẽ có giá từ 419 USD đến 488 USD (9,6 triệu đồng đến 11,2 triệu đồng).

Các tin đồn trước đây cho rằng Galaxy A91 sẽ được công bố vào đầu năm 2020, tại sự kiện MWC vào cuối tháng 2 cùng một số mẫu Galaxy A (2020) khác. Tất nhiên, điện thoại mới này cũng được cho là sẽ chạy trên phiên bản OneUI 2.1 mới nhất với Android 10.

Galaxy A91 được trang bị chipset cao cấp nhất trong năm 2019 của Qualcomm

Phiên bản OneUI 2.1 có những tính năng mới

Gần đây, Samsung được cho là sẽ phát hành phiên bản OneUI 2.1. Phiên bản tùy chỉnh được xây dựng trên OneUI 2.0 trước đó của công ty. Bản cập nhật giới thiệu một số tính năng mới. Bao gồm giao diện dựa trên cử chỉ toàn màn hình, ứng dụng camera được thiết kế lại cũng như ghi lại màn hình tích hợp.

Ngoài ra, trên giao diện mới, công ty Hàn Quốc đã giới thiệu các nút âm lượng được cải tiến, chế độ một tay được cải thiện và các chỉ số pin chi tiết hơn. Khi cập nhật hệ điều hành Android 10 và OneUI 2.0 sẽ là những cải tiến cho nhiều ứng dụng của Samsung gồm lịch, Internet, danh bạ, nhắc nhở và tệp của tôi.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *