Điện thoại Nokia 9 PureView sở hữu 5 camera sau ấn tượng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với việc được trang bị 5 camera chính ở mặt lưng. Nokia 9 PureView sẽ là smartphone Nokia đầu tiên sở hữu nhiều camera sau nhất.

Hình ảnh chiếc ốp lưng vừa lộ diện của Nokia 9 PureView xác nhận thiết kế mặt lưng của thiết bị. Qua đó, Nokia 9 PureView được trang bị 5 camera sau. Điện thoại đã phá vỡ kỷ lục hệ thống 4 camera chính trên một chiếc smartphone trước đó.

Nokia 9 PureView sở hữu 5 camera sau ấn tượng

Theo Gizmochina, chiếc ốp lưng được làm bằng nhựa nhiệt dẻo (TPU) với 7 lỗ khoét tròn. Nhiều tin đồn cho rằng các lỗ khoét này có thể chứa: cảm biến màu RGB, cảm biến độ sâu, cảm biến đơn sắc, ống kính góc rộng, ống kính te le, cảm biến tiệm cận và đèn Flash LED.

Hình ảnh từ ốp lưng cho thấy, cạnh trên của Nokia 9 PureView có thể là hai chiếc mic thoại. Ở cạnh dưới là cổng USB-C và loa ngoài. Cạnh trái là khay SIM. Phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn nằm cạnh phải. Và, cảm biến vân tay không được trang bị ở mặt sau, có thể sẽ được sử dụng trong màn hình.

Trước đó, thông số về màn hình, cấu hình của Nokia 9 PureView đã bị rò rỉ. Cụ thể, Nokia 9 PureView sẽ sở hữu màn hình OLED 5.99 inch, độ phân giải QHD+. Điện thoại sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie. Pin điện thoại có dung lượng 4.150 mAh, có hỗ trợ sạc không dây.

Nokia 9 PureView có thể sẽ được ra mắt vào tháng 1/2019 ở Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) tại Las Vegas. Hoặc Triển lãm công nghệ Mobile World Congress (MWC) tại Barcelona vào cuối tháng 2.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *