Đánh giá Xiaomi Mi 10s: Có đáng là phiên bản nâng cấp của Mi 10?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm ngoái đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập Xiaomi. Các mẫu điện thoại như Mi 10 , Mi 10 Pro và Mi 10 Ultra – đều nhận được sự tiếp nhận tuyệt vời. Trong năm 2021, Mi 10S đã được phát hành và trở thành sản phẩm bán chạy nhất, cùng xem sản phẩm này có gì mà hấp dẫn người dùng vậy nhé.

Hộp đựng

Hộp Mi 10S tiếp nối thiết kế đơn giản của Xiaomi 11, nghĩa là không có sạc hoặc cáp sạc. Thay vào đó là bộ sạc 33W đóng gói riêng biệt miễn phí. Có vẻ như tất cả các điện thoại Xiaomi trong tương lai, hay ít nhất là với các mẫu hàng đầu sẽ được đóng gói riêng với bộ sạc.

Hộp đựng

Thiết kế

Về thiết kế, Mi 10S trông giống như sự pha trộn giữa Mi 10 và Mi 10 Ultra. Thiết kế mặt sau gần như giống hệt với Mi 10 Ultra, đặc biệt là thiết kế vòng kim loại bóng cho ống kính. Nhưng vì mô-đun ống kính không lớn bằng Ultra nên nó thực sự trông đẹp hơn. Mi 10S có các màu đen, trắng và xanh. Riêng với biến thể màu xanh lam có lớp hoàn thiện mờ.

Xiaomi mi 10s có thiết kế đẹp mắt

Mặc dù mặt sau rất giống với Mi 10 Ultra, nhưng mặt trước được cho là giống với màn hình cong 6,67 inch full HD + 90Hz của Mi 10. Máy cũng có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz và bảo vệ bằng kính Gorilla Glass thế hệ thứ 5 của Corning. Vì vậy, không có thay đổi thực sự nào so với màn hình trên Mi 10.

Màn hình điện thoại Mi 10 tràn viền

Tuy vậy, màn hình vẫn rất linh hoạt và có độ trong suốt tốt hơn nhiều so với một số màn hình phẳng trên thị trường. Con số 90Hz cũng giúp cho Mi 10s tiết kiệm điện khá nhiều. Nói chung, đó là một màn hình khá đẹp.

Điểm chuẩn & Chơi game

SoC của Mi 10S đã được nâng cấp thông thường với Snapdragon 870, một con chip mà chúng ta đều quen thuộc. Trong Antutu, nó đạt điểm số 648445, trong 3DMark đạt 4206, trong bài kiểm tra GeekBench 5 lõi đơn khoảng 1021 và trong bài kiểm tra đa lõi 3402. Kết quả gần với các điện thoại chạy Snapdragon 870 khác.
Với hiệu năng này, máy đảm bảo các game trên thị trường đều có thể chạy tốt. Chạy đa nhiệm hay lướt web cũng nhanh chóng, mượt mà nhất.

Hiệu suất máy ảnh

Mặc dù mô-đun máy ảnh có hình dạng giống như Mi 10 Ultra, nó vẫn sử dụng cảm biến máy ảnh tương tự như Mi 10. Máy ảnh chính là cảm biến HMX 108MP. Camera siêu rộng 13MP. Ngoài ra còn có cảm biến độ sâu trường ảnh và ống kính macro.

Hiệu suất máy ảnh tốt

So với các model khác cùng dòng, Mi 10S cũng mang đến nhiều ảnh chụp chất lượng mặc dù không như các máy ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, so với các thiết bị cùng phân khúc, Mi 10S vẫn đảm bảo cho hình ảnh chất lượng tốt nhất.

Thời lượng pin và sạc

Xiaomi Mi 10S được trang bị viên pin 4310mAh. Tốc độ sạc cũng đã được tăng từ 30w trên Mi 10 lên 33w. Điện thoại được sạc đến 20% trong 10 phút, 57% trong nửa giờ và 56 phút đến 100%. Điều này ngang bằng với K40 và quá đủ để sử dụng hàng ngày.

Tổng kết

Qua bài đánh giá này, có thể thấy vì sao đặt Mi 10S trong dòng sản phẩm hàng đầu của Xiaomi. Thay vì gọi nó là phiên bản hạ cấp của Mi 10 Ultra, nên gọi máy là phiên bản nâng cấp của Mi 10. Điểm nhấn lớn nhất của nó có lẽ là cặp loa kép đối xứng. Nhưng có lẽ phần tốt nhất của điện thoại là nó vẫn có hệ thống làm mát tuyệt vời ở mức giá này. Nó cho phép Mi 10S giải phóng hiệu suất của nó mà không bị quá nóng. Mi 10S

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *