Đánh giá nhanh Galaxy A11: Smartphone giá rẻ đầu tiên có màn hình đục lỗ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung khá thành công với những model giá rẻ. Mới đây, hãng tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại phân khúc giá rẻ với Galaxy A11. Smartphone này mang đến thiết kế ngoại hình cao cấp, đánh dấu cho sự trở lại của dòng Galaxy A của hãng.

>>> Xem thêm:

Tất cả các smatphone phân khúc giá rẻ thuộc dòng A – series của hãng đều áp dụng thiết kế màn hình giọt nước quen thuộc với phần notch đặt chính giữa viền trên máy. Tuy nhiên, sự trở lại lần này của Samsung mang đến cho chúng ta một khác biệt hoàn toàn trên Galaxy A11.

Vẻ ngoài cao cấp, thời thượng

Trong năm 2019, Samsung khá thành công với những model giá rẻ. Theo hãng thống kê Omdia, chiếc Galaxy A10 đứng thứ 3 trong danh sách smartphone bán chạy nhất 2019. Hàng đã bán được 30,3 triệu sản phẩm.

Đánh giá nhanh Galaxy A11: Smartphone giá rẻ đầu tiên có màn hình đục lỗ

Để gia tăng khả năng cạnh tranh trong nhóm giá rẻ ở nửa đầu 2020, Samsung tung ra mẫu Galaxy A11 với một số nâng cấp như thiết kế, camera và cấu hình.

Trong khi các smartphone cùng phân khúc dùng màn hình khuyết đỉnh thì Galaxy A11 sở hữu màn hình đục lỗ nhỏ gọn. Điều này giúp màn hình hiển thị tràn viền và không ảnh hưởng quá nhiều trong quá trình sử dụng. Đây được xem là điểm cộng cho máy vì màn hình đục lỗ thường xuất hiện trên những thiết bị tầm trung hoặc cao cấp.

Phần đục lỗ của thiết bị chứa camera selfie 8 MP. Máy có bốn tùy chọn màu sắc: đen, trắng, xanh, đỏ cho người dùng lựa chọn. Thiết bị có kích thước: 161.4 x 76.3 x 8mm cùng trọng lượng 177g.

Màn hình lớn sắc nét, hiệu năng ổn

So với màn hình giọt nước thì thiết kế màn hình đục lỗ góc trái giúp cho Samsung Galaxy A11 trở nên khác lạ so với các thiết bị tiền nhiệm dòng A-series. Galaxy A11 còn là điện thoại Galaxy A đầu tiên dưới 4 triệu đồng sở hữu màn hình Infinity-O thời thượng. Thiết kế này cũng mang đến cho máy vẻ ngoài sang trọng, tối ưu hóa không gian hiển thị.

Đánh giá nhanh Galaxy A11: Smartphone giá rẻ đầu tiên có màn hình đục lỗ

Là smartphone giá rẻ, do vậy máy được trang bị công nghệ tấm nền TFT LCD thay vì AMOLED. Bù lại, Galaxy A11 có màn hình 6.4 inch, độ phân giải HD+. Màn hình này của máy sẽ cho hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết nhỏ.

Điện thoại được trang bị chip Snapdragon 450. Bộ vi xử lý này sở hữu cấu hình ổn định giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng từ liên lạc, chụp ảnh đến giải trí. Máy chạy hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.0 mới nhất với khả năng xử lý nhanh các tác vụ của người dùng, cho trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Galaxy A11 còn được trang bị công nghệ bảo mật với quét vân tay mặt lưng, chỉ một chạm giúp người dùng mở khóa nhanh chóng, tiện lợi. Máy sở hữu bộ nhớ RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Máy có thể mở rộng bộ nhớ ngoài lên đến 512GB thông qua thẻ nhớ rời.

Hệ thống camera chất lượng

Samsung Galaxy A11 sở hữu hệ thống 3 camera sau cao cấp. Cụm camera này cho hình ảnh sắc nét, mang đến những trải nghiệm đa dạng trong việc sáng tạo những khoảnh khắc đẹp trên chiếc điện thoại của mình. Điểm nổi bật của cụm 3 camera này chính là camera chụp góc siêu rộng 115 độ giúp người dùng bắt được những khung ảnh lớn và chân thực như mắt nhìn.

Đánh giá nhanh Galaxy A11: Smartphone giá rẻ đầu tiên có màn hình đục lỗ
Bên cạnh đó, một camera chính 13MP khẩu độ F1.8 có khả năng chụp ảnh bóng tối, cho kết quả là những bức ảnh đẹp rõ nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Một camera chụp xóa phông chuyên nghiệp 5MP giúp nổi bật chủ thể, mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung đầy nghệ thuật.

Ngoài ra, máy còn được trang bị một camera selfie 8MP với chế độ Live Focus sẽ cho những bức ảnh selfie chất lượng.

Pin dung lượng lớn

Samsung Galaxy A11 được trang bị viên pin với dung lượng 4.000mAh. Máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 15W. Với công nghệ sạc nhanh này người dùng có thể nạp năng lượng cho thiết bị của mình một cách nhanh nhất. Nhờ đó người dùng sẽ được tối ưu hóa thời lượng sử dụng điện thoại cho các hoạt động cần thiết mỗi ngày. Cụ thể, chỉ cần 10 phút sạc, người dùng có thể tận hưởng đến 3 giờ xem phim, 3 giờ liên lạc và 10 giờ nghe nhạc.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *