Đánh giá LG V60 ThinQ: Trải nghiệm tốt hơn với màn hình kép siêu rộng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG V60 vừa được ra mắt chính thức, máy mang đến nhiều tiện ích như màn hình kép, kết nối 5G, Snapdragon 865 hàng đầu và chụp ảnh tốt. Điện thoại V60 ThinQ được trang bị các tính năng cao cấp để mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng.

Thiết kế và hiển thị

V60 ThinQ 5G mới là sự khởi đầu từ những gì người dùng thấy từ LG về mặt thiết kế. Máy có đường cong phía sau rõ rệt hơn, phần cuối ở khung bên được làm bằng nhôm, các cạnh được vát cong giúp cầm nắm khác biệt hơn. Một sự thay đổi lớn là về cách thiết lập mô-đun máy ảnh. Nó khá giống với cách lắp đặt của Galaxy S10-series. Thiết kế này mang tính thẩm mỹ hơn,vết sưng không lớn và cho độ tương phản tốt.

thiết kế lg v60

Ở mặt trước, LG V60 có một notch hình chứ U để chứa camera selfie với các bezels ổn định. Mặt sau cong và các cạnh vạt tạo cho V60 một diện mạo khác biệt và cảm giác hiện đại.

màn hình lg v60 rộng 6.8 inch

Điện thoại được trang bị màn hình OLED 6.8 inch với độ phân giải 1080 x 2460 pixel. Tỷ lệ khung hình là 20,5:9. Màn hình này có thể đạt cực đại ở mức 500 nits. Dưới màn hình, máy có một máy quét dấu vân tay quang học để bảo mật.

Hiệu năng mạnh mẽ, pin dung lượng cao

Về hiệu năng, LG đã trang bị chip Snapdragon 865 kết hợp với modem X55 5G của Qualcomm cho máy. Đi kèm là RAM 8GB và 128/256GB bộ nhớ trong. LG cho biết trong quá trình đa nhiệm cường độ cao với màn hình kép được bật, 8GB là quá đủ để thực hiện các tác vụ.

lg v60 thinq có hiệu năng mạnh mẽ

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng lớn, 5000 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 cũng như sạc không dây đi kèm. Pin lớn sẽ mang đến thời gian sử dụng điện thoại lâu. Thời lượng pin LG V60 dài hơn 30% so với G8X ThinQ trước đó của hãng.

Camera ổn định

Ở chiếc flagship vừa ra mắt, LG cũng có sự tập trung vào camera và các tính năng liên quan. Camera chính của LG V60 có độ phân giải 64MP. Đây là cảm biến đầu tiên của công ty hỗ trợ công nghệ tạo pixel. Cảm biến thứ hai của máy có độ phân giải 13MP với trường nhìn 117 độ cho những bức hình chất lượng nhất. Ở mặt trước, LG V60 ThinQ có camera 10MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

camera chụp hình tốt

Theo những gì được trang bị, LG V60 có khả năng quay video 8K với 24fps/giây. Video cũng có thể được quay dưới dạng HDR+ với 10 bit. LG cũng cung cấp thêm các tính năng mới và tiên tiến hơn trong video. Tính năng Voice Bokeh cho phép người dùng tập trung vào một chủ đề từ xa để nghe những gì họ đang nói. Dù đây không phải là tính năng hoàn toàn mới nhưng nó tinh tế hơn vì sử dụng 4 micro và có thể điều chỉnh giảm tiếng ồn từ xung quanh.

Video Super Stable trên LG V60 ThinQ sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Cảm biến 64MP cũng giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt nhất. Các tính năng như Chế độ xem ban đêm, chuyển động chậm, lấy nét theo dõi và chức năng camera AI cũng được cải tiến.

lg v60 quay video chất lượng cao

LG  cũng đã thêm một cảm biến 3D ToF bổ sung để có thể thu thập thông tin độ sâu và một số hiệu ứng 3D nâng cao tốt hơn. Các tính năng trên đảm bảo mang lại những bức hình và video chất lượng cho người dùng.

Màn hình kép

Màn hình kép đi kèm với LG V60 cũng sở hữu kích thước 6.8 inch. Vỏ màn hình kép trên LG V60 ThinQ mang đến một vài cải tiến. Màn hình có đầu nối nam châm mạnh hơn và dễ sử dụng hơn, trong khi kết cấu bên ngoài hấp dẫn và dễ chịu. Màn hình kép này trông thẩm mỹ, đẹp hơn trước.

lg v60 có màn hình kép cải tiến

Màn hình này hiện nay được trang bị như phụ kiện đi kèm mà không cần phải mua riêng như người tiền nhiệm. Do đó, người dùng có sự trải nghiệm màn hình kép ấn tượng hơn mà không cần phải mất thêm một khoản tiền khác.

Kết luận

V60 sở hữu cụm camera tuyệt vời, màn hình rộng nổi bật, thời lượng pin dài, máy sẽ mang đến nhiều sự trải nghiệm tốt hơn với màn hình kép đi kèm. Dự điện thoại sẽ là một trong những thiết bị được săn đón khi được lên kệ chính thức, góp phần tạo nên một thị trường công nghệ sôi động hơn trong thời gian tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *