Đánh giá Honor Play 9A: Chiếc điện thoại sắp ra mắt cuối tháng ba với viên pin 5.000 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Honor Play 9A là một phiên bản tầm trung của Honor 30. Công ty cũng đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt smartphone tại một sự kiện diễn ra vào ngày 30/3 tới đây.

>>> Xem thêm: Honor AKA-AL10 bí ẩn xuất hiện trên TENAA, xác nhận có camera kép 48MP, pin 3.900mAh

Thông tin ra mắt của Honor Play 9A

Honor là một thương hiệu con thuộc Xiaomi. Dòng sản phẩm Honor 30 chỉ với bảy ngày nữa sẽ chính thức được trình làng với người hâm mộ. Đây là chiễ điện thoại thông minh rất được mong đợi của hãng này.

Honor Play 9A sắp ra mắt

Tuy nhiên vào hôm nay, Honor đã thông báo thông qua một lời trêu ghẹo chính thức. Rằng sẽ có thêm một chiếc điện thoại Honor Play 9A sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30 tháng 3. Đoạn giới thiệu lên trên trang Honor Weibo, xác nhận ngày ra mắt. Nhà sản xuất cũng kèm theo một đề xuất về một viên pin khổng lồ bên trong.

Thông tin chi tiết của Honor Play 9A

Honor Play 9A đã bị rò rỉ qua một số bản render trong những tuần qua. Một số thông số kỹ thuật chính cũng bị rò rỉ. Nhờ vào đó chúng ta có thể biết hầu hết mọi thứ về ứng cử viên tầm trung mới.

Dưới nắp máy, chiếc điện thoại này sẽ sử dụng vi sử lý Helio P35 SoC. Điện thoại còn đi kèm với RAM 4GB và 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Theo một tài liệu chứng nhận tại Trung Quốc, Honor Play 9A mới sẽ đi kèm với pin 5.000mAh. Honor đang quảng cáo cho chiếc điện thoại này tuổi thọ lâu dài và siêu bền. Vì vậy, dung lượng pin khổng lồ dường như đã được xác nhận. Đây là điểm nổi bật đặc biệt của chiếc điện thoại với phân khúc tầm trung này.

Honor Play 9A sắp ra mắt

Điều gây tò mò về 9A là có cùng chipset của người tiền nhiệm – Honor Play 8A hay không. Vì vậy, ngoài những thay đổi gia tăng về phần cứng và pin, chúng ta sẽ thấy hiệu suất tương tự ở đây. Tất nhiên, ra mắt một điện thoại với bộ xử lý này có nghĩa là nó sẽ có giá siêu phải chăng. Và đó là những gì chúng ta mong đợi ở Play 9A, sẽ là một chiếc smartphone siêu phải chăng, có giá từ 100 đến 120 USD.

Mới đây, một điện thoại Honor bí ẩn có số model AKA-AL10 vừa bất ngờ được phát triển trên TENAA. Qua danh sách đó được tiết lộ một vài thông tin về cấu hình của điện thoại này.

Thông tin về Honor AKA-AL10

Thời gian trước một điện thoại Honor bí ẩn có số model AKA-AL10 vừa bất ngờ được phát triển trên TENAA. Theo dữ liệu được cung cấp từ danh sách TENAA, điện thoại sẽ đi kèm màn hình 6.39 inch. Màn hình máy có độ phân giải 1,560 x 720 pixel. Xem xét độ phân giải, chiếc smartphone này nên đi kèm với một thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie phía trước.

Honor Play 9A sắp ra mắt

Điện thoại sẽ có kích thước tổng thể lần lượt là 159.81 x 76.13 x 8.13 mm và nặng 176 gram. Honor AKA-AL10 sử dụng con chip 8 nhân, tốc độ 2.0Hz. Trang Gizchina dự đoán rằng con chip này là Helio P22 của MediaTek. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng sẽ có hai tùy chọn dụng lượng bộ nhớ khác nhau: RAM 4 GB + ROM 64 GB và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Máy có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 512 GB.

Về camera, chiếc Honor AKA-AL10 có một mô-đun camera kép phía sau bao gồm cảm biến chính 48MP và cảm biến độ sâu 2MP. Thiết bị này có máy ảnh selfie 8MP ở mặt trước để selfie và video call. Cuối cùng, điện thoại này được trang bị pin 3,900mAh. Máy chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Ngoài ra điện thoại còn hỗ trợ Face ID và có 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh lục và trắng.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *