Đánh giá Galaxy Watch 3 – Smartwatch thế hệ mới với nhiều tính năng nổi bật

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Watch 3đồng hồ mới Samsung vừa giới thiệu trong sự kiện Unpacked vào 5/8 vừa rồi. Smartwatch này khiến giới công nghệ ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật.

>>> Xem thêm:

Galaxy Watch 3 mang tới vô số tiện ích tới chủ sở hữu. Đây là một trong những chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế thời trang phù hợp với nhu cầu đồng hồ thời trang namđồng hồ thời trang nữ. Galaxy Watch 3 phù hợp với những người dùng muốn một chiếc smartwatch bình thường có khả năng hỗ trợ tập thể thao, cũng như có khả năng định vị cho trẻ em như đồng hồ định vị trẻ em.

Thiết kế thời trang

Đồng hồ thông minh Watch 3 có hai tuỳ chọn kích cỡ: 41 mm và 45 mm. Mặt đồng hồ tương ứng là 1,2 và 1,4 inch. Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX. Vỏ đồng hồ được hoàn thiện bằng thép không gỉ và titanium thay vì nhôm và thép như thế hệ trước. Thông số kĩ thuật của hai sản phẩm giống nhau, sự khác biệt chỉ nằm ở kích thước màn hình và dung lượng pin.

Galaxy Watch 3

Watch 3 45mm có màn hình kích thước 1.4 inch. Màn hình của đồng hồ sử dụng tấm nền AMOLED. Thiết bị có dung lượng pin 340 mAh. Theo như Samsung thì người dùng có thể dùng 2 ngày trong một lần sạc.

Phiên bản Watch 3 41mm sẽ nhỏ hơn và mỏng hơn nhưng thời lượng pin kém hơn. Phiên bản 41mm có màn hình kích thước 1.2 inch. Máy được trang bị viên pin 247 mAh.

Những tính năng tiện ích

samsung galaxy watch 3 didongviet

Galaxy Watch 3 còn có thể đóng vai trò như một thiết bị theo dõi thể dục. Đồng hồ có thể theo dõi 40 bài tập luyện khác nhau, bao gồm cả bơi lội và sẽ tự động phát hiện và theo dõi bài tập đó.

Watch 3 có tất cả các tính năng và tiện ích của “đàn anh” Galaxy Watch trước đó. Ví dụ như theo dõi sức khỏe từ đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu đến cải thiện giấc ngủ và kiểm soát mức độ căng thẳng.

thiet ke galaxy watch 3 didongviet

Đây không phải là chiếc đồng hồ đầu tiên cung cấp tính năng này. Nhưng Watch 3 cung cấp nguyên bản và miễn phí. Điểm trừ nhỏ là đồng hồ phát ra giọng nói nữ robot chưa được hay. Có thể nói với những tính năng mới được hãng bổ sung. Watch 3 xứng đáng là chiếc smartwatch tối ưu nhất hiện nay.

Giá bán, tùy chọn màu sắc của Galaxy Watch 3

Cả hai thiết bị đều được hỗ trợ sạc không dây. Ngoài ra Samsung Galaxy Watch 3 cũng hỗ trợ kết nối LTE, Bluetooth và Wi-Fi. Galaxy Watch 3 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 911, giống như trên Galaxy Watch. Đi kèm với đó là 768MB RAM hoặc 1GB RAM và 4GB ROM hoặc 8GB ROM.

Samsung Galaxy Watch 3 cũng hỗ trợ kết nối LTE, Bluetooth và Wi-Fi.

Hệ điều hành được sử dụng sẽ là Samsung Tizen, giống với những đồng hồ Galaxy Watch khác, với khả năng tải ứng dụng.

Đồng hồ thông minh  còn đạt chuẩn MIL-STD-810G và chuẩn kháng nước IP68 và 5ATM. Watch 3 45mm sẽ có 2 lựa chọn màu sắc là: Đen huyền bí và bạc huyền bí. Còn phiên bản 41mm sẽ có tùy chọn màu sắc: Đồng huyền bí và bạc huyền bí. Galaxy Watch 3 có giá khởi điểm từ 399 USD.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *