Đánh giá Galaxy S21 Ultra: Những cải tiến tuyệt vời hơn mong đợi

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Khi công bố Galaxy S20 Ultra, điện thoại thực sự ấn tượng dù có mức giá cao cùng một số hạn chế. Với Samsung Galaxy S21 Ultra, thiết bị được Samsung giải quyết các vấn đề của người tiền nhiệm, khiến máy trở thành một model thực sự ấn tượng.

Thiết kế mờ ấn tượng

Về thiết kế, Galaxy S21 Ultra có một lớp hoàn thiện mờ ở mặt sau, giống với chiếc Galaxy Note 20 Ultra đã được ra mắt vào mùa thu năm ngoái. Tuy nhiên, với chiếc S20 Ultra, Samsung đã làm mờ hơn một chút. Điều đó giúp máy ít bám dấu vân tay hơn hẳn. Lớp hoàn thiện mờ thực sự nhô ra xa hơn từ phía sau so với máy ảnh. Điều này giúp bảo vệ các ống kính tốt hơn.

Galaxy S21 Ultra có thiết kế mờ ấn tượng

Samsung cũng mang đến nhiều thay đổi về thiết kế ở thiết bị này. Với sự cải tiến về thiết kế mô-đun máy ảnh giúp điện thoại trông đẹp hơn. Các cảm biến vẫn được đặt trong mô-đun hình chữ nhật, tuy nhiên, các cảm biến đã được tinh chỉnh hài hòa để máy trông sang trọng hơn. Bên cạnh đó, các viền điện thoại được làm bo cong, mang lại cảm giác mềm mại khi cầm thao tác.

Điện thoại với Snapdragon 888 5G đầu tiên

Về mặt kỹ thuật, đây không phải là chiếc điện thoại đầu tiên. Trước đó, Mi 11 của Xiaomi đã được công bố nhưng điện thoại S21 Ultra 5G sẽ có sẵn ở nhiều khu vực hơn. Vì vậy, S21 Ultra sẽ là điện thoại thông minh với Snapdragon 888 5G đầu tiên trên toàn cầu.

Điện thoại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

Điều đó có nghĩa người dùng sẽ được thấy sức mạnh mới nhất của Qualcoom tốt đến mức nào. Với con chip mới, dù xem video nhiều hay chơi trò chơi liên tục cũng sẽ không làm điện thoại bị nóng. Sẽ không có bất cứ độ trễ nào trên Samsung S21 Ultra. Ngoài ra, với bộ nhớ RAM cao, người dùng sẽ tha hồ lưu trữ dữ liệu, ảnh, video, ứng dụng,…

Hiệu suất của điện thoại rất ấn tượng và mượt mà. Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ là điện thoại thông minh Samsung mượt nhất trong một vài năm tới.

Màn hình QHD+ và 120Hz cùng lúc

Mỗi năm, Samsung đều mang đến một màn hình hiển thị tốt nhất từ trước đến nay lên điện thoại cao cấp của mình. Điều này vẫn đúng với Galaxy S21 Ultra. Ở thiết bị này, Samsung đã trang bị một màn hình với tốc độ làm mới 120Hz cùng độ phân giải QHD+. Năm ngoái, Samsung đã giới thiệu màn hình 120Hz nhưng chỉ ở độ phân giải FHD+.

Màn hình rộng cùng độ phân giải cao

Với S21 Ultra, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình với tốc độ làm mới 120Hz với độ phân giải QHD+ đầy đủ. Với sự cải tiến này, màn hình máy sẽ siêu sáng, làm cho máy tuyệt vời hơn khi xem ngoài trời. Ngay cả khi sử dụng dưới ánh mặt trời trực tiếp.

Samsung Galaxy S21 sở hữu màn hình sáng ngay cả dưới trời nắng

Ở mặt trước, màn hình máy cũng được làm bo cong. Nhưng các đường cong được tinh chỉnh nhỏ gọn, không ảnh hưởng đến các thao tác của người dùng, mang lại một trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Tuổi thọ pin cao ấn tượng

Khi nhìn vào bảng thông số kỹ thuật của Galaxy S21 Ultra nhiều người sẽ ngạc nhiên về thông số máy. Với thời lượng pin được trang bị, máy có thể mang đến thời lượng sử dụng lâu đáng kể. Chỉ cần sạc qua đêm, người dùng đã có thể sử dụng máy một ngày dài thoải mái.

Camera cải tiến

Đã có nhiều phàn nàn về camera Galaxy S20 Ultra. Máy được cho là chậm về lấy nét tự động hoặc không lấy nét, Space Zoom 100x chỉ là một lời quảng cáo. Nhưng với Galaxy S21 Ultra, Samsung đã giải quyết tất cả những điều này và khắc phục hoàn hảo.

Samsung đã trang bị ống kính tele 3x và 10x trên Galaxy S21 Ultra. Bên cạnh đó, với cảm biến có độ phân giải 108MP, máy mang đến những bức hình sắc nét và sáng từng chi tiết trong ảnh.

Camera chụp hình đỉnh cao

Với khả năng zoom 30x và zoom 100x, thiết bị mang đến sự khả dụng hơn. Bên cạnh đó, Samsung đã sử dụng ống kính góc rộng 12MP để chụp macro thay vì trang bị camera macro riêng biệt, điều này giúp máy chụp ít bị nhiễu hơn so với nhiều điện thoại thông minh khác.

Chế độ ban đêm cũng được cải thiện. Với ống kính lớn hơn, các ảnh chụp buổi tối của S21 Ultra trông sáng hơn. Dù chụp với camera trước, chất lượng ảnh cũng tốt hơn hẳn so với người tiền nhiệm hoặc đối thủ.

One UI 3.1 là bản cập nhật lớn

Giao diện người dùng trên S21 Ultral có nhiều cải tiến mới

Samsung Galaxy S21 Ultra chạy trên Android 11. Máy đã có thể nhận được bản cập nhật One UI 3.1 mới nhất. Các giao diện người dùng của Samsung đều tốt qua mọi thế hệ. Tuy nhiên, với phiên bản mới nhất có khá nhiều sự thay đổi tinh tế hơn, mang đến trải nghiệm tốt hơn nhiều cho người dùng.

Có nên mua Galaxy S21 Ultra hay không?

Đây vẫn là một câu hỏi khó, tất nhiên nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn cần một điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất, chụp hình tốt, màn hình lớn, pin lâu thì Galaxy S21 Ultra là thiết bị bạn đang tìm kiếm.

Nếu yêu thích thiết bị này, cần chần chừ gì mà không đặt gạch ngay tại Di Động Việt để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Máy dự sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *