Đánh giá Galaxy Buds Live – Tai nghe Bluetooth mới nhất của Samsung

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Buds Live là tai nghe bluetooth mà Samsung vừa cho ra mắt. Tai nghe có thiết kế thời trang và tiện dụng để sử dụng thoải mái cả ngày cùng với trải nghiệm âm thanh cao cấp.

>>> Xem thêm:

Thiết kế của Galaxy Buds Live

Galaxy Buds Live với thiết kế như một hạt đậu. Đây là tai nghe mà Samsung hứa hẹn một thiết kế thời trang và tiện dụng. Người dùng sử dụng thoải mái cả ngày cùng với trải nghiệm âm thanh cao cấp. Buds Live có âm thanh phong phú và rõ ràng, âm trầm mạnh mẽ và khả năng khử tiếng ồn chủ động chắc chắn.

Galaxy Buds Live

Thiết kế độc đáo của tai nghe thể thao cũng làm cho chúng cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Pin của chúng có thời lượng sử dụng lâu dài. Buds Live không chỉ siêu nhẹ và thoải mái khi đeo mà còn dễ dàng quên hoàn toàn sau một thời gian.

Quá trình ghép nối

Nếu sử dụng điện thoại thông minh Samsung, máy sẽ phát hiện Buds Live và hỏi xem có ghép nối chúng ngay khi mở hộp hay không. Điều này làm quá trình kết nối nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng Galaxy Wearable sau đó sẽ mở ra, cấp quyền truy cập vào một số cài đặt và tùy chọn tùy chỉnh cho Buds Live. Nếu sử dụng thiết bị Android khác, bạn vẫn có thể tải xuống ứng dụng đó từ Cửa hàng Google Play.

galaxy buds live didongviet2 1

Khi khởi động, ứng dụng Galaxy Wearable hiển thị hướng dẫn nhanh về cách đeo Galaxy Buds Live. Điều này được hoan nghênh và hơn nữa cho phép truy cập vào các tùy chỉnh Buds Live đã nói ở trên.

Ngoài ra người dùng iPhone vẫn ghép nối Buds Live theo cách cũ. Bằng cách đi tới menu Bluetooth trên điện thoại của họ và chọn Buds Live. Kết nối sẽ hiển thị lại nếu trường hợp ở gần và đang mở.

Chất lượng âm thanh và khử tiếng ồn

Galaxy Buds Live có âm thanh tốt và loại bỏ tiếng ồn tốt nhất. Buds Live tạo ra âm thanh phong phú và rõ ràng với âm trầm đẹp, rõ ràng. Những người yêu thích âm trầm có tùy chọn cài đặt thêm bộ cân bằng thành “Tăng cường âm trầm” để nhấn mạnh hơn vào âm trầm.

galaxy buds live didongviet3 1

Khi bạn bắt đầu sử dụng tai nghe như dự định và tìm ra cách để có được sự phù hợp nhất. Bạn sẽ thấy rằng chúng có khả năng cách ly tiếng ồn tốt. Việc bật ANC (khử tiếng ồn chủ động) cũng làm mềm và giảm tiếng ồn từ môi trường xung quanh xuống một mức độ khá.

Không thấm nước và phạm vị kết nối ổn định

Samsung cho biết Buds Live được xếp hạng IPX2. Điều này có nghĩa là nó sẽ ổn nếu bạn đang tập luyện tại phòng tập thể dục và đổ mồ hôi. Nhưng có thể sẽ không trụ nổi ở điều kiện khắc nghiệt hơn thế. Kết nối Bluetooth giữa Samsung Galaxy Buds Live và các thiết bị khác cũng khá ổn định.

Tuổi thọ pin và sạc

Galaxy Buds Live có thể sử dụng trong gần một tuần làm việc mà không cần phải sạ. Thời lượng pin sẽ đủ tốt cho hầu hết các tình huống. Quá trình sạc được thực hiện thông qua cổng USB Type-C ở mặt sau của hộp đựng Buds Live.

galaxy buds live didongviet4 1

Dung lượng pin trong mỗi chiếc tai nghe là 60 mAh, trong khi hộp đựng có thêm 472 mAh. Theo Samsung, 5 phút sạc nhanh là đủ cho một giờ nghe. Trong điều kiện tối ưu nhất, khi tắt ANC và Bixby, Galaxy Buds có tuổi thọ lên đến 29 giờ chỉ với một lần sạc. Khi bật ANC và Bixby, thời gian nghe chỉ còn khoảng 21 giờ. Nếu không sử dụng trường hợp nào, những ước tính đó lần lượt là 8 và 6 giờ.

Thời gian trò chuyện thoại lên đến 19 giờ khi tắt ANC và 17 giờ khi bật. Một tiện ích khác là vỏ Buds Live được chứng nhận Qi. Có thể được sạc không dây với bộ sạc tương thích.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *