Đang xài iPhone 6S nên lên đời iPhone 7 Plus hay iPhone X?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thời điểm này, iPhone 6S có thể sẽ không đáp ứng tốt những yêu cầu phức tạp của người dùng. Thay vào đó, iPhone 7 Plus hoặc iPhone X sẽ phù hợp những nhu cầu cao cấp hơn.

Mức giá hiện tại cho bộ đôi iPhone X và iPhone 7 Plus đang rất tốt. iPhone 7 Plus cũ chỉ hơn 9 triệu đồng còn iPhone X cũ 64Gb Quốc Tế cũng khoảng tầm hơn 16 triệu đồng.

man-hinh-iphone-7-plus-didongviet

iPhone 7 plus cũ vẫn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

Sau 2 năm ra mắt, iPhone 7 Plus vẫn nằm trong top những chiếc điện thoại bán chạy của Apple. So với iPhone 6S thì 7 Plus có màn hình lớn hơn, con chip A10 cũng mạnh hơn khá nhiều so với chip A9 của iPhone 6S. Ưu điểm của mẫu điện thoại này là thiết kế vỏ nhôm cứng cáp. Với camera kép chụp ảnh đẹp, pin 2.900 mAh cùng màn hình 5,5 inch, máy đáp ứng tốt các trải nghiệm thường ngày.

hinh-anh-iphone-x-didongviet

iPhone X là lựa chọn xứng đáng trong phân khúc giá

iPhone X cũng là sản phẩm có sức mua lớn thời điểm này bởi thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ. Máy sở hữu màn hình OLED 5,8 inch đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, kèm theo cụm camera kép 12MP chống rung quang học. Chip A11 hỗ trợ tốt mọi tác vụ dù là nặng nề nhất.

Với các sản phẩm iPhone cũ, người dùng được bảo hành trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày. Ngoài ra, chương trình Thu cũ đổi mới, với giá trị thu máy vào lên đến 90% giá trị máy, mang đến cơ hội Lên đời không cần bù tiền.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 19002006 hoặc Fanpage didongviet.vn để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *