Đặt trước Xiaomi Mi 11 5G nhận ngay gói bảo hành 2 năm và rơi vỡ một năm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi 11 5G đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Và hiện tại, sản phẩm đang được cho đặt trước tại Di Động Việt từ ngày 27/3 đến ngày 31/3. Ngoài ưu đãi về giá, quý khách đặt trước sản phẩm trong thời gian này sẽ nhận nhận ngay được gói bảo hành “siêu vip” với bảo hành 24 tháng và bảo hành rơi vỡ trong một năm.


Xem thêm:


Dịch vụ hậu mãi là một yếu tố không kém phần quan trọng khi mua một sản phẩm công nghệ. Vậy nên, Di Động Việt và Xiaomi Mi 11 5G đã dành tặng gói bảo hành Premium cho tất cả các khách hàng đặt trước Xiaomi Mi 11 5G từ ngày 27 đến ngày 31 tháng 3 này.

Xiaomi mi 11 5G didongviet

Chi tiết hơn về gói bảo hành này, người dùng sẽ nhận được gói bảo hành trong 24 tháng. So với những sản phẩm cao cấp khác thì thời gian bảo hành của Xiaomi Mi 11 5G đã dài hơn gấp đôi. Vậy nên, khách hàng có thể yên tâm hơn về sản phẩm nếu xảy ra lỗi không mong muốn. Đây cũng như một lời cam kết về chất lượng hậu mãi của Di Động Việt dành cho cộng đồng Mi Fans Việt.

Như đã nhắc ở trên, Di Động Việt còn kết hợp với Xiaomi để mang đến gói bảo hành rơi vỡ cho người dùng. Người dùng sẽ được sửa chữa 1 lần miễn phí trong vòng 12 tháng nếu màn hình bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng vô ý làm rơi.

xiaomi mi11 didongviet mat lung

Một số lưu ý nhỏ dành cho bạn là gói bảo hành rơi vỡ này sẽ không áp dụng trong các trường hợp sau đây:

  • Hư hỏng do cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng.
  • Những hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như màn hình bị trầy xước,…
  • Những hư hỏng phát sinh do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng bên thứ ba do người dùng sử dụng.
  • Người dùng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn giao hàng.
  • Số serial và/hoặc số IMEI bị hư hao hoặc đã bị xóa hoặc xáo trộn.
  • Sản phẩm là giả mạo và không do Xiaomi sản xuất.
  • Hư hỏng do sử dụng ngoài mục đích hoặc trái với chỉ dẫn, sổ tay hướng dẫn hoặc hướng dẫn của người bán hoặc của Xiaomi.
  • Lỗi phát sinh do bản thân người dùng hoặc do việc sửa chữa/thao tác không được phép hoặc việc sử dụng bộ phận, phần mềm, linh kiện dự phòng.

Không chỉ dành tặng khách hàng chính sách bảo hành siêu ưu đãi trên. Khi đặt trước Xiaomi Mi 11 5G từ ngày từ ngày 27/02 – 31/03, Di Động Việt sẽ có mức giá ưu đãi chỉ với 18.790.000đ.

Thông số kỹ thuật

Xiaomi Mi 11 5G được trang bị chip Snapdragon 888, có RAM 8GB và bộ nhớ trong là 128GB. Con chip này sẽ được chạy trên tiến trình 5nm, nhờ thế máy có thể hoạt động mượt mà. Về màn hình, máy có kích thước 6,81inch với độ phân giải 3200 x 1440 tấm nền AMOLED. Màn hình này cũng được trang bị tốc độ 120Hz theo xu hướng flagship cuối năm 2020. Mi 11 sử dụng lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass Victus (Gorilla Glass 7). Đây cũng là chiếc flagship đầu tiên của Trung Quốc sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus.

xiaomi mi11 5G didongviet man hinh

Xiaomi Mi 11 5G có ba camera sau: cảm biến chính 108MP, tele 5MP và camera siêu rộng 13MP. Với hệ thống camera hiện đại như thế sẽ cho ra những tấm hình với độ sắc nét kinh ngạc. Ở mặt trước là một camera selfie 20 megapixel.

camera xiaomi mi 11 5G didongviet

Máy có pin dung lượng 4.600 mAh, sạc nhanh có dây 55W, không dây 50W và sạc ngược là 10W. Nó sẽ hoạt động với mọi bộ chuyển đổi Quick Charge 4+, Quick Charge 3+ và Power Delivery 3.0. Ngoài ra việc hỗ trợ sạc nhanh sẽ rút ngắn thời gian sạc. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và không lo bị gián đoạn trong công việc, giải trí.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *