Trang Công Nghệ 24/7

Cô út ” Gạo nếp gạo tẻ” Phương Hằng lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Cô út ” Gạo nếp gạo tẻ” Phương Hằng lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chương trình Trade – In lên đời iPhone 11 tại Di Động Việt ngày càng được khách hàng quan tâm, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Mới đây, diễn viên Phương Hằng tiếp tục chọn iPhone 11 Pro Max ủng hộ Di Động Việt.

diễn viên Phương Hằng cùng iPhone 11 Pro Max

Diễn viên Phương Hằng chụp ảnh cùng bức tường lưu niệm

“Cô út” nhà  Gạo nếp gạo tẻ ” là một trong những vị khách đã từng tham gia lên đời iPhone Xs Max năm ngoái tại Di Động Việt. Năm nay, diễn viên trẻ cũng chọn Di Động Việt và tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max. Đã từng là khách hàng của hệ thống, chị rất tin tưởng và hài lòng về các dịch vụ ở cửa hàng.

Diễn viên Phương Hằng sở hữu iPhone 11 Pro max

Diễn viên trẻ khui hộp iPhone 11 Pro Max

Chị cũng chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB màu xanh, gam màu được đa số các nghệ sĩ lựa chọn. Chị rất vui vẻ khi vừa được trải nghiệm, sở hữu iPhone 11 mới, lại thanh lý được iPhone cũ mà không tốn nhiều chi phí. Đặc biệt thủ tục chương trình nhanh chóng, đơn giản.

Diễn viên trẻ vui vẻ trải nghiệm, chụp ảnh selfie với iPhone 11 Pro Max mới của mình. Chắc chắn, chị sẽ là một trong những vị khách hàng luôn luôn ủng hộ Di Động Việt trong thời gian tới.

Diễn viên Phương Hằng lên đời iPhone 11 Pro Max

Chị vui vẻ khi trải nghiệm chụp ảnh iPhone 11 mới

Đặc điểm iPhone 11 Pro

iPhone 11 Pro Max là phiên bản lớn nhất trong bộ 3 iPhone 2019. Máy sở hữu nhiều nâng cấp đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng. iPhone 11 Pro Max được trang bị một màn hình OLED 6.5inch, khả năng hiển thị hình ảnh, nội dung chi tiết. Cấu hình máy mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước với chip A13. Đi kèm với đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 256GB, giúp lưu trữ tốt hình ảnh và ứng dụng.

Diễn viên Phương Hằng sở hữu iPhone 11 Pro Max

Cô Út nói sẽ ủng hộ Di Động Việt trong thời gian tới

Dung lượng pin trên máy cũng được nâng cấp lên 3696mAh. Hỗ trợ cả sạc nhanh giúp máy hoạt động tốt và sạc đầy pin nhanh chóng.

Camera máy là điểm nhấn đặc biệt nhất, hệ thống camera gồm 3 camera chính, độ phân giải 12MP. Trong đó có một camera góc siêu rộng lần đầu tiên được tích hợp trên iPhone 11. Một camera chính và một ống kính tele, giúp các bức ảnh đẹp hơn, ghi được nhiều chi tiết. Một camera selfie cũng 12MP, giúp người dùng chụp ảnh chân dung đẹp.

Chương trình Trade – In lên đời

Sau một thời gian mở bán, hiện tại giá bán iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt đã về mức bình ổn. Đây là cơ hội, khách hàng nên sắm ngay cho mình một em nếu thích. Đồng thời cửa hàng còn có chương trình Trade – In lên đời tiết kiệm đến 17,4 triệu. Tham gia Trade – In khách hàng còn nhận được quà tặng:

trade - in lên đời iPhone 11 pro max

  • Giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay
  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng ( Số lượng có hạn)

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *